เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 ไผ่ วันพอยท์  หลังออกมาประกาศว่าได้จบสัมพันธ์กับนักแสดงสาว ดิว อริสรา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมรอบนี้ยังเลิกขาด หลังรัก ๆ เลิก ๆ กันมาหลายรอบ บอกลาอดีตแฟนสาว พร้อมอวยพรให้คนที่เลือกเป็นอย่างที่ฝ่ายหญิงคิดไว้ ส่วนทางด้านสาวดิว ยังคงเงียบกริบ ไม่ได้ออกมาพูดถึงการเลิกราครั้งนี้แต่อย่างใด

ล่าสุด (12 กรกฎาคม 2561) ก็ดูเหมือนว่า ไผ่ จะยังคงเฮิร์ตหนักกับความรักครั้งนี้ หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความดราม่าว่า “คำพูดมันได้เพราะใจมันเจ็บ เพราะสิ่งที่มันเจ็บมันเก็บอยู่ในใจ” และ “ใครพูดอะไรตอนนี้มันเจ็บไปหมด 6 ปี เป็นเวลาทีนาน แล้วมันต้องนานเท่าไหร่จนกว่าจะลืม บอบบางจังนะเรา” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์กำลังใจเจ้าตัวเพียบและบอกว่าแล้วมันจะผ่านไปได้ด้วยดี

ยังมีนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่เข้าไปคอมเมนต์แซวที่เจ้าตัวเขียนคำว่า ไหร่ ผิดเป็น ไหล่ ว่า “เท่าไหล่ก็ไม่ได้สูงมากนะ” จนเจ้าตัวต้องออกมาคอมเมนต์กลับว่า “แหม ไม่รักกันเลย นี่นั่งร้องไห้อยู่นะ”

โดย ไผ่ ยังแสดงความเฮิร์ตผ่านไอจีสตอรี่ที่มีลูกเล่นใหม่ให้คนมาตั้งคำถามแล้วเจ้าตัวจะเข้าไปตอบ ซึ่งคำถามก็ล้วนแต่เจ็บจี๊ด บาดลึกกลางใจ จนเจ้าตัวออกมาตอบรัว ๆ ว่า ตอนนี้อยู่ในสถาน โสด 1 ล้านเปอร์เซ็น และยังไม่มีแฟนใหม่ พร้อมรับฟังคำแนะนำที่ให้กลับมารักตัวเอง