เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกคู่รักนักร้องที่หวานไม่มีตกและหลายคนลุ้นเมื่อไหร่จะมีความดี สำหรับนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ กับนักร้องสาว ฐา ขนิษ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักมีคลิปและภาพหวานๆมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน

ล่าสุดในวันเกิดของนักร้องสาว ฐา ขนิษ แฟนหนุ่มอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ก็ไม้พลาดที่จะจัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาวแบบคาดไม่ถึง เมื่อหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์คลิปขณะเตรียมเซอร์ไพรส์หวานใจสาว โดยถือเทียนขนาดใหญ่ 2 เล่มเข้าไปหาแฟนสาวที่กำลังเตรียมอาหารในครัว พร้อมร้องเพลงอวยพรวันเกิด

ในมือของหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ยังมีถุงกระดาษสีส้ม ซึ่งเป็นถุงของกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง Hermes โดยเมื่อสาว ฐา ขนิษ เห็นถุงใบนี้ก็ถึงกับยิ้มไม่ฮุบ ก่อนหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ จะส่งถุงของขวัญให้

ปีก่อนรักแค่ไหน ปีนี้รักกว่าเดิม HBD

โพสต์โดย ก้อง ห้วยไร่ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2018

เมื่อเปิดออกดูของขวัญกับมีความพีคมากกว่า เพราะแทนที่ข้างในจะเป็นกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง Hermes แต่กลับเป็นกระเป๋าของเล่นสีชมพู โดยสาว ฐา ขนิษ ได้มาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณนะคะพ่อ สำหรับกระเป๋า Hermes Birkin 30 Rose tyrien PHW สีชมพูสวยสดใสมากๆชอบมากๆ ตามหามานาน ไม่คิดเลยว่าพ่อจะทำกับนู๋ได้ รักค่ะรักมากเลย งื้ออออ” ก่อนหนุ่ม ก้อง จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “ที่ตั้งใจคือตัวนี้แต่เงินไม่พอ”