เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จู่ๆ เงินก็หายแบบไม่รู้ตัว เมื่อนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ เดมี มัวร์ (Demi Moore) ถูกชายหนุ่มผู้ไม่หวังดี แอบเอาบัตรเครดิตของเธอไปใช้รูดซื้อของอย่างเมามัน งานนี้หมดเงินไปกว่า 5 ล้านบาทเลยทีเดียว

ทางศาลอาชญากรรมได้ให้ข้อมูลกับเว็บไซต์ ET ว่า ผู้กระทำผิดคือ เดวิด แมทธิว รีด (David Matthew Read) ได้ขโมยบัตรเครดิตของนักแสดงสาวไประหว่างวันที่ 8 – 27 มีนาคมปีนี้ แล้วใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายจนหมดเงินถึง 169,764 เหรียญสหรัฐฯ (หรือราวๆ 5.6 ล้านบาท)

ในเอกสารการฟ้องได้ระบุว่า ผู้ช่วยของมัวร์ได้โทรไปแจ้งกับทางบริษัทบัตรเครดิตเพื่อรายงานว่าบัตรถูกใช้อย่างฉ้อโกง และในระหว่างการเจรจาก็พบว่าบัตรใบนี้มีผู้แจ้งไปแล้วว่าสูญหายและต้องการขอทำบัตรใหม่

นอกจากนี้ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่ารีดได้เข้าไปซื้อของในห้าง Nordstrom และSaks Fifth Avenue ในลอสแองเจลิส ซึ่งเป็นวันเดียวที่บัตรของมัวร์มีประวัติการใช้จ่ายเกิดขึ้นที่ห้างดังกล่าว

  อย่างไรก็ดีรีดถูกตำรวจจับกุมเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณด้านนอกตู้คอนเทนเนอร์ที่เจ้าตัวเช่าเอาไว้ในเขตฮอลลิวูด  เขาได้ยอมรับว่าใช้บัตรเครดิตของนักแสดงสาวในการซื้อของที่ห้างจริง และตอนนี้รีดได้อยู่ในคุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่คนดังถูกขโมยของ เพราะต้นปีที่ผ่านมาเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางงานออสการ์ เมื่อนักแสดงชื่อดังเจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอย่าง ฟรานเซส แม็กดอร์แมนด์ (Frances McDormand) ได้ถูก Terry Bryant ฉกรางวัลไปตอนทีเผลอ ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่ถึงกับน้ำตาตก แต่สุดท้ายเธอก็ได้รางวัลกลับคืนอ้อมอก ส่วนชายคนดังกล่าวถูกจับกุมไปเรียบร้อยแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online