เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่อนเลยว่าหากคุณนึกสงสัยอยู่เสมอว่าเด็กที่เกิดในฤดูหนาวมีความแปลกพิสดารกว่าเด็กที่เกิดในฤดูร้อนหรือฤดูอื่นๆหรือเปล่า? ก็ไม่ต้องมองไปไหนไกล เราได้รวบรวมข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเดือนเกิดว่ามีส่วนเชื่อมโยงกับรสนิยมในเรื่องเพศของคุณอย่างไร ไปดูกันเลย

มกราคม : ผู้ที่เกิดเดือนมกราคมจะค่อนข้างหัวโบราณนิดหน่อยเมื่อพูดถึงการมีความสัมพันธ์กับผู้อื่น แต่เมื่อพวกเขาชอบใครสักคนแล้วก็จะตามตื้อสุดๆ ที่สำคัญเรื่องบนเตียงของพวกเขาก็ประหลาดใช้ได้เลย

กุมภาพันธ์ : ผู้ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์คือนักผจญภัย พวกเขามีความฝันมากมายแต่ต้องลงมือทำเพื่อให้ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังสนใจหาสาเหตุและภาพรวมที่ใหญ่ขึ้นแถมยังรู้จักเตรียมพร้อมอยู่เสมอด้วย

มีนาคม : ผู้ที่เกิดเดือนมีนาคมชอบใช้เวลาอยู่บนเตียง เซ็กส์สำหรับพวกเขาเป็นเรื่องจริงจัง พวกเขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้คนรักพึงพอใจและมักจะนำพาเซ็กส์สู่ระดับที่สูงขึ้นไปอีก

เมษายน : ผู้ที่เกิดเดือนเมษายนเป็นพวกที่รักอิสระสุดๆ ดังนั้นเมื่อพวกเขาผูกพันกับใครสักคนก็จะทุ่มเททุกอย่างให้หมด เซ็กส์ของชาวเดือนเมษายนทั้งเร่าร้อนและน่าหลงใหลเนื่องจากพวกเขาถูกปกครองโดยดาวอังคาร แต่เมื่อใดที่เซ็กส์สิ้นสุดลงก็แปลว่าสิ้นสุดจริงๆ เอาตรงๆคือพวกเขาขี้เบื่อง่ายมาก

พฤษภาคม : ผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคมต้องการเซ็กส์เพื่อความสบายใจและความอบอุ่น ขอแค่ผ้าปูเตียงซาตินในห้องตกแต่งสวยๆ บรรยากาศดีๆ ก็เป็นที่พอใจของชาวเดือนพฤษภาคมแล้วล่ะ

มิถุนายน : ผู้ที่เกิดเดือนมิถุนายนมีความใฝ่รู้ในทุกเรื่อง พวกเขาอาจไม่ร้อนแรงเท่าชาวเดือนกุมภาพันธ์แต่ก็ยังถือว่าร้อนแรงอยู่ดี หากคุณมีความพยายามในการพูดคุยสัปดนกับพวกเขา บอกเลยว่าพวกเขาจะรักคุณชั่วนิรันดร์

กรกฎาคม : การมีเซ็กส์กับผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคมต้องเน้นการใช้อารมณ์อย่างลึกซึ้ง พวกเขาต้องการความรู้สึกปลอดภัยและเมื่อพวกเขารู้สึกเช่นนั้นก็จะยอมทำทุกอย่างเพื่อเอาใจคนรัก

สิงหาคม : ผู้ที่เกิดเดือนสิงหาคมอาจเป็นได้ทั้งคนที่เห็นแก่ตัวสุดๆหรือมีน้ำใจสุดๆไปเลยก็ได้ บางครั้งพวกเขาหลับนอนกับใครบางคนและชิ่งหนีหายไปอย่างรวดเร็ว พวกเขาไม่ชอบให้ใครสั่งเวลาอยู่บนเตียง คงไม่ต้องบอกว่าอีโก้ของพวกเขาสูงมาก

กันยายน : พวกเขาเต็มไปด้วย รัก โลภ โกรธ หลง แต่ก็ควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เสมอ ดังนั้นเมื่อพูดถึงเซ็กส์..ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้พวกเขาถึงจุดสุดยอดได้ พวกเขาจะไม่ปล่อยใจไปกับเซ็กส์อย่างง่ายดาย แต่ถ้าองค์ประกอบด้านอารมณ์ลงตัวก็ไม่มีอะไรที่พวกเขาจะไม่ทำ

ตุลาคม : พวกเขาปรารถนาความรักโรแมนติกและบอกคุณว่ามันจะเป็นอย่างไรและคุณจะรู้สึกเช่นไร พวกเขาต้องการให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปและใช้เวลาอ้อยอิ่งอยู่ให้นานที่สุด ผู้ที่เกิดเดือนตุลาคมอาจขาดความเร่าร้อนแต่พวกเขาก็ชดเชยได้ด้วยเซ็กส์ที่โรแมนติก

พฤศจิกายน : ผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายนคือตัวอย่างที่ชัดเจนของเซ็กส์ที่เต็มไปด้วยความลุ่มหลง พวกเขาต้องการครอบครองคนรักและต้องการให้คนรักครอบครองพวกเขา พวกเขาจะปฏิบัติกามกิจด้วยทุกท่าที่พวกเขาจะสามารถจินตนาการได้เลยทีเดียว

ธันวาคม : ผู้ที่เกิดเดือนธันวาคมมีความคิดสร้างสรรค์มากโดยเฉพาะเรื่องบนเตียง พวกเขาชอบจินตนาการเรื่องราวและสวมบทบาทกับคนรักเพื่อความสัมพันธ์ที่แนบแน่นและลึกซึ้งขึ้นไปอีก ที่สำคัญเซ็กส์ของพวกเขาจะแฝงไว้ด้วยความสนุกทุกครั้ง