เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนจะรู้ผลในอีกไม่กี่วันว่าปีนี้ใครจะได้สวมมงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2018 เวทีสาวงามจากทุกจังหวัดมาอวดโฉมกันแบบไม่มีใครยอมใคร วันนี้เจ๊จะพาไปดูความสวยของ ลูกน้ำ สกาวรัตน์ ครุยทอง มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2018  ตัวเต็งมาแรง สวยเก๋ หุ่นดี ดีกรี ลูกทีมคริส หอวัง จากรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 2  และยังเคยผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ของเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2016

โดดเด่นตั้งแต่วันประกวดจนถึงตอนนี้หลายคนยิ่งจับตามองความสวยออร่าของ ลูกน้ำ มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี เจ้าของแฮชแท็ก #ยืน1เต็งมงแน่นอน ที่เหล่าดาราอย่าง ชมพู่ อารยา , กวาง เดอะเฟส และคนสำคัญอย่าง คริส หอวัง เมนเทอร์จากรายการเดอะเฟส ที่ดูจะภูมิใจในความเก่งของลูกสาวคนนี้

นอกจากความสวยที่มีหุ่นสุดแซ่บแล้ว เธอยังได้ใส่ชุดราตรียาวสุดอลังที่ น้ำตาล ชลิตา และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เคยใส่มาแล้ว จากห้องเสื้อ Surface ซึ่งเป็นชุดกางเกงรัดรูปยาวสีเงิน โชว์รูปร่างสุดแซ่บเดินขบวนคานิวัลแต่งกายในชุดแฟนซี ถึงจะใส่ซ้ำกับใครเธอก็เฉิดฉายได้ทุกพื้นที่จริงๆ

ใครที่รอลุ้นรอชม อย่าติดตามการประกวดในรอบตัดสินในค่ำคืน วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 มาดูสิว่าใครจะชนะใจกรรมได้เป็น มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2018 คนต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online