เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลัง บอย พิษณุ นิ่มสกุล เลิกกับแฟนสาวนอกวงการ แพท สุปรียา เพชรใส จบความรัก 10 ปีลง ทั้งที่มีแพลนจะแต่งงานกันแล้ว รอ 2 ปีให้เรือนหอเสร็จ

ล่าสุดเปิดตัวแล้ว แฟนใหม่ บอย พิษณุ โดย หนุ่มบอย ให้เหตุผลในการจบรักครั้งนี้ ว่าไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ปรับแต่ก็เข้ากันไม่ได้จนถึงทางตัน และ บอย ก็ยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม เพราะตลอด 10 ปีที่คบกันมาไม่เคยมีใครคนอื่น

แต่ล่าสุด หลังจากเขินๆ ไม่กล้าเปิดตัว ตอนนี้ บอย พิษณุ ก็เปิดตัว อาแมนดา แฟนสาวชาวสวีเดนสุดสวยแล้ว พากันไปเที่ยวหัวหินสวีตหวาน แถมบังเอิญเจอคู่รัก หลุย สก๊อต กับ นุ่น รมิดา ไปอีก และยังลงภาพแฟนสาวในชุดบิกีนี เห็นแล้วโอ้โหเซ็กซี่มาก หุ่นสะบึม หน้าสวยขนาดนี้ ดูแล้ว หนุ่มบอย จะอินเลิฟกับสาวฝรั่งคนนี้มากกกก

ล่าสุด (12 กรกฎาคม 2561) หนุ่มบอย ก็จะจริงจังกับรักครั้งนี้มาก และขอยกระดับความสัมพันธ์ไปอีกขั้น หลังบินลัดฟ้าควง อาแมนดา ไปเที่ยวที่ประเทศสวีเดน งานนี้หลายคนเลยคาดว่า เจ้าตัวจะน่าจะเข้าไปกราบตักขอฝากเนื้อฝากตัวกับคุณพ่อคุณแม่ของแฟนสาว สมัครเป็นเขยสวีเดนอย่างเป็นทางการแล้วหรือเปล่า

          งานนี้ หนุ่มบอย ยังโชว์ความหวานด้วยคลิปที่มี อาแมนดา รับหน้าที่เป็นคนขับรถให้ พร้อมแคปชั่นว่า “เข้าใจละว่า “แฟนขับ” สบายแค่ไหน 55555 #คนเลี่ยน2018″ จนมีแฟน ๆ ไปแซวว่าหน้าคล้ายกันมาก สงสัยจะเป็นเนื้อคู่กันแน่ ๆ

ส่วนแฟน ๆ จะได้เห็นข่าวดีของ หนุ่มบอย ในเร็ว ๆ นี้ไหม ก็คงต้องรอลุ้นกันแล้วล่ะค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online