เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ “จัดให้ใหม่หนำใจกว่าเดิมกับคอนเสิร์ต “คำภีร์ ไอ้เสือบุก” วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค.นี้ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งครั้งนี้จัดหนักทั้งแขกรับเชิญ และ โปรดักชั่นที่แน่นด้วยแสง สี เสียง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ปู พงษ์สิทธิ์

ปู-พงษ์สิทธิ์ เผยว่า “มันต่อเนื่องจากครั้งก่อนที่เราไม่ได้เล่น เพราะไม่ค่อยมีใครสบายใจเรื่องความปลอดภัย ด้วยว่าเป็นคอนเสิร์ตเอาต์ดอร์ เลยหารือกันว่าถ้าอย่างนั้นกลับเข้าไปจัดในอินดอร์ดีกว่า ซึ่งเปลี่ยนแขกรับเชิญใหม่หมด เราเน้นสนุกตั้งแต่ชื่อ ไอ้เสือบุก มันต้องฮึกเหิมแน่ๆ พอน้นสนุก เราก็ลดอย่างอื่นลง เอาไปลงเรื่องเสียง แสง ให้ดูแล้วมันสนุก มันอิ่ม”

“คอนเสิร์ตเล่น 3 ชั่วโมง ถึง 3 ชั่วโมงครึ่ง คราวนี้จะเล่นเพลงใหม่ และเพลงเก่าที่ไม่ค่อยเล่น เราเน้นสนุก คงจะมีสัดส่วนเพลงเร็วมากกว่า ชื่อคอนเสิร์ตเราพยายามตั้งให้บอกแบบนั้น เสือบุก ไปสนุกกัน ไปคึกคักกัน”ในส่วนของแขกรับเชิญก็มีสีสันที่แปลกใหม่ ปูแย้มว่า “ผมอยากได้อะไรใหม่ๆ อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เขาเป็นฮิพฮอพ วงรูม 39 ก็เป็นวงป๊อปที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่น ปกติถ้าคอนเสิร์ตดนตรีภาพแบบพวกเราจะเป็นวงดนตรีเพื่อชีวิต เราก็จะเล่นอยู่กับพวกกันเอง คนจะคาดเดาได้ว่าเดี๋ยวพี่หงา คาราวาน ก็มาแล้ว พี่เล็ก คาราบาว คนกันเองก็มา แต่ครั้งนี้ผมอยากลองร่วมเล่นกับคนใหม่ๆ บ้าง แต่กับพี่โป่ง หินเหล็กไฟ และพี่ป๊อก เดอะซัน ก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว”

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ปู พงษ์สิทธิ์