เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง “เกมเสน่หา” ที่ได้นักแสดงที่มากด้วยความสามารถอย่าง“ชาย ชาตโยดม” เผยว่า “รับบทเป็น ธวัช ชายวัย 50 ปี มีภรรยาเก่า ชื่อ วิสาขา (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) และมีลูกสาวหนึ่งคน คือ นก (รับบทโดย แต้ว ณฐพร) ธวัชเป็นคนที่มีความคิดแบบคนรุ่นเก่า เอาจริงเอาจังกับงาน ทำให้ไม่โรแมนติก เขามีรักครั้งใหม่กับสาวรุ่นลูกอย่าง แข (รับบทโดย ไอซ์ อามีนา) จนทำให้ลูกสาวต้องอาละวาด ในเรื่องธวัชกับวิสาขารับ ลัคนัย (รับบทโดย เจมส์ จิรายุ) มาดูแล ทำให้นกรู้สึกเหมือนถูกแย่งความรัก เธอเคียดแค้นมากจึงพยายามกำจัดผู้ชายคนนี้ออกไป”

“สำหรับเรื่องนี้ชายรู้สึกเข้าใจบทได้ดีขึ้น พอเรามีลูกเองทุกอย่างจะมีความลึกซึ้งมากขึ้น มันคือเรื่องของความเป็นพ่อและความเป็นครอบครัว เมื่อก่อนนี้เราจะจินตนาการว่าความรักที่พ่อมีให้ลูกเป็นยังไง แต่ทุกวันนี้รู้สึกเองแล้ว ยิ่งเข้าถึงไปใหญ่ เพราะเมื่อลูกผิดหวังแค่เรามองตา คนเป็นพ่อก็จะรู้สึกปวดร้าว ในเรื่องนี้น้องแต้วแสดงได้ดีมาก เพียงแค่สื่อสารกันด้วยสายตา ทำให้ชายรู้สึกเจ็บปวดและบีบคั้นหัวใจ เหมือนโดนทิ่มแทงตลอดเวลา”

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เกมเสน่หา

          “ส่วนเจมส์ก็เป็นเหมือนลูกทั้งนอกจอและในจอ เขาจะมีความขี้อ้อนทำให้เกิดความผูกพันกัน ละครเรื่องนี้ชายว่านักแสดงมีความลงตัวมาก และบทก็มีอะไรที่ท้าทายเราตลอด ชายอยากฝากเรื่องนี้กับทุก ๆ คนครับ มันมีเรื่องราวหลายมุม เป็นเรื่องความรักของครอบครัว ความรักของหนุ่มสาว การเอาชนะ หรือการค้นหาอะไรบางอย่างเพื่อจะให้เจอตัวตนที่แท้จริงในหลาย ๆ ตัวละคร ชายว่าคนดูจะได้ข้อคิดดี ๆ ที่แฝงไว้ในเรื่องอย่างแน่นอน ฝากติดตามด้วยนะครับ”
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เกมเสน่หา
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เกมเสน่หา