เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยว่าเรื่องความรักน้องหมาของสาวอั้ม พัชราภาเป็นที่เลื่องลือกันดีอยู่แล้ว เพราะเลี้ยงเองเป็นสิบ ไหนจะเปิดไอจีเพื่อเป็นตัวกลางประกาศข่าวน้องหมาที่ต้องการความช่วยเหลือให้โดยเฉพาะ สุดยอดนางฟ้าของน้องหมาน้องแมว ใครๆเห็นเป็นต้องชื่นชม ว่าแล้ววันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องโโของสาวอั้มกับบรรดาลน้องหมาที่เจ้าตัวเลี้ยงไว้กันดีกว่าค่ะ ว่าจะน่ารักขนาดไหน

1. พาน้องหมาออกงาน

รักหมามากไม่มากไม่รู้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้รับเชิญให้พาน้องหมาสุดรักไปงาน Royalcanin แบรนด์อาหารสุนัขชื่อดัง ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเราเลยเลือกน้องหมาตัวกลม ขนฟูฟ่องพันธุ์ปอมเมอรีเนียน 2 ตัวไปออกงาน พอถ่ายรูปด้วยกันแล้วยิ่งน่ารัก เพราะสาวอั้มเลือกแต่งตัวทำผมในลุคสดใสน่ารัก เข้ากับธีมงานที่ดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกสบายๆ แถมหลังจบงานเจ้าตัวยังใจดีถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับแฟนคลับ พร้อมอัพลงอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยอีกแน่ะ! งานนี้ไม่ตกหลุมรักได้อย่างไรไหว

2. น้องหมาสะกิดแขนเรียกถ่ายรูป ต่อให้หน้าสดแม่ก็ยอม

คราวนี้มาถึงน้องแสนดี น้องหมาสุดรักอีกตัวของสาวอั้ม โมเมนต์นี้เกิดขึ้นเพราะเจ้าตูบสะกิดแขนเรียก ซุปตาร์เลยต้องเอาใจสักหน่อย ยอมถ่ายรูปด้วย แม้ว่าจะหน้าสดก็ตาม สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อย เพราะว่าไม่แต่งหน้ายังดูดี หลายคนถึงขั้นคอมเมนต์ว่า “น่ารักเหมือนเดิมค่ะ, สดยังสวย” ต้องไปถามสาวอั้มซะแล้วว่ามีวิธีดูแลยังไง

3. อวดห้องน้องแสนดี

จะว่าอวดก็ไม่น่าจะใช่ค่ะ ต้องเรียกว่าบอกความคืบหน้ามากกว่า หลังจากที่น้องแสนดีเกิดงอนหนัก ทำลายข้าวของในห้อง ตะกรุยทั้งวอลเปเปอร์ ฉีกทั้งผ้าม่านระย้าที่คุณแม่ทำให้เพื่อให้ดูเป็นห้องเจ้าหญิง สาวอั้มเลยต้องเรียกช่างมาทำห้องให้ใหม่ พร้อมบอกว่า “ผ้าม่านระบายเป็นเจ้าหญิงไม่เอาแล้ว แสนดีไม่ชอบ” ไม่รู้ว่าถ้าเป็นคนอื่นจะใจดีกับน้องหมาขนาดนี้ไหม เพราะค่าทำห้องใหม่ก็ไม่ใช่ว่าจะถูก แต่นอกจากสาวอั้มจะไม่โกรธแล้ว ยังเอาใจเพิ่มอีกด้วยแน่ะ

4. แกล้งดุน้องหมาตอนทำผิด

 

ตัวแสบของเรายังคงเป็นน้องแสนดีค่ะ เจ้าตูบเกิดปวดฉี่ตอนอยู่ในห้อง แต่ไม่มีใครมาเปิดประตูให้สักที เลยตะกรุยทำลายผ้าม่านและวอลเปเปอร์ซะยับเลย แม่อั้มถึงกับอวดครวญว่า “ของเก่ายังไม่ทันซ่อมเลยนะ” พร้อมแกล้งดุน้องแสนดี เกิดเป็นโมเมนต์น่ารักๆ เจ้าหมาน้อยก็เหมือนจะรู้ตัวว่าทำผิด หูลู่หางตก แถมยังยื่นขาให้เป็นเชิงขอโทษ น่ารักขนาดนี้ แม่อั้มจะโกรธลงได้อย่างไร

5. พาน้องหมาขึ้นเตียงด้วย

หลายคนอาจจะมองว่าพาขึ้นเตียงไม่เห็นแปลกตรงไหน ฉันก็พาขึ้น แต่ถ้าเตียงของคุณเป็นของ Fendi ที่ราคาแพ้งแพงแล้วล่ะก็ การพาน้องหมาขึ้นเตียงด้วยนั้นเสี่ยงสุดๆค่ะ เพราะเราไม่รู้เลยว่าเกิดเขาหงุดหงิดขึ้นมาจะตะกรุยเตียงของเราซะยับไหม… แต่สำหรับสาวอั้ม เรื่องนี้เธอไม่สนใจค่า พาน้องไตเติ้ลขึ้นเตียงด้วยสวยๆ พร้อมถ่ายรูปมาให้แฟนๆอิจฉา