เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยว่าสมัยนี้ผู้ชายรู้จักแต่งตัวดูแลผิวพรรณไม่ต่างจากผู้หญิงค่ะ เพราะฉะนั้นไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมผู้ชายหลายคนถึงโดนมองว่าเป็นเกย์ ไม่เว้นแม้แต่ดาราชายค่ะ ทั้งๆ ที่พวกเขาแต่งงานเรียบร้อย บางคนมีลูกแล้วด้วย ก็ไม่วายโดนดราม่าแต่งกลบเกย์ ตามมาลองฟังจากปากของภรรยาสาวกันดีกว่า เมื่อถูกตั้งคำถาม ผู้ชายที่เลือกไม่แมนค่ะ เพราะว่าคนอยู่ด้วยกันทุกวันรู้ดีกว่าพวกเราอยู่แล้วจะมีใครบ้างไปดูกันเลย

1.นัท มีเรีย – อั้ม อธิชาติ

เริ่มกันที่คู่ของดารานักร้องสาว นัท มีเรีย และสามี อั้ม อธิชาติ ที่ก่อนแต่งงานข่าวที่หนุ่มอั้มเป็นเกย์แรงมากๆ เพราะความที่ผิวขาว ปากแดง ก็เลยโดนมองว่าเป็นเกย์ แม้เมื่อตอนที่มาแต่งงานกับสาวนัท ก็ยังโดนมองว่าแต่งงานกลบเกย์แน่ๆ แต่สำหรับสาวนัทภรรยาสาวบอกว่า แรกๆ เราก็แอบคิด แต่เราก็ค่อยๆ คุย คุยกัน 7-8 เดือน ช่วงนั้นก็ดูความประพฤติ เช็กทุกอย่าง ถึงขั้นเอาดวงไปเช็กกันเลย พระบอกว่าไม่เป็นแน่นอน แถมคนนี้ยังดูแลเราดีมากๆ อีกด้วย ภรรยาเขาออกมาพูดแบบนี้ รับรองเลยว่า หนุ่มอั้มแมนทั้งแท่งจ้า แถมชีวิตคู่ก็แฮปปี้สุดๆ อีกด้วย

 

2.โอปอล์ ปาณิสรา – หมอโอ๊ค สมิทธิ์

ต่อกันที่คู่ของ โอปอล์ ปาณิสรา ดาราพิธีกรมากฝีมือกับหมอโอ๊ค สมิทธิ์ คู่รักสุดเพอร์เฟกต์ของเรา เพราะความที่หมอโอ๊คพูดน้อย สุภาพ มารยาทดี ผิวพรรณก็ด้วยนวลเนียน จึงมักถูกมองว่าเป็นเกย์มาตั้งแต่เข้าวงการ แต่ตอนนี้ทุกคนคงได้คำตอบแล้วนะคะว่าแมนไม่แมน ภรรยาสาวโอปอล์บอกว่า รู้จักผู้ชายคนนี้ดีมาตลอด ข่าวพี่โอ๊คแรงมาก ส่วนตนเองก็อยู่ในดงเกย์ คนที่เป็นข่าวกับพี่โอ๊คแต่ละคนก็เป็นเพื่อนของสาวโอปอล์หรือไม่ก็เป็นแฟนกับเพื่อนโอปอล์ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า ถ้าหมอโอ๊คเป็นเกย์ โอปอล์ต้องรู้แน่นอนค่ะ ทำให้โอปอล์มั่นว่าสามีไม่ใช่แน่นอน และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกน้อยกลอยใจอย่าง น้องอลิน-อลัน มาทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบขึ้นค่ะ

 

3.จ๋า อลิสา – อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ดารานักร้องพิธีกรชื่อดัง กับ จ๋า อลิสา นักธุรกิจเจ้าของทิฟฟานี่โชว์ ใครๆ เห็นพี่อั๋นแวบแรกก็ต้องคิดว่า ผู้ชายคนนี้เป็นแน่ๆ ก็ด้วยลักษณะการพูดจา ท่าทาง คาแรกเตอร์ ทำให้กลายๆ คนคิดแบบนั้น และตลอดเวลาหนุ่มอั๋นก็ไม่ได้ออกมาแก้ข่าวใดๆ แบบนี้ต้องหันไปถามภรรยาสาวคุณจ๋าค่ะ คุณจ๋าได้บอกว่า เรื่องที่คนมองอั๋นไม่แมนเป็นเพราะคนไม่รู้มากกว่า จ๋าก็เลยคิดได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเลย แค่ครอบครัวเราคนใกล้ตัวเรารู้ว่าเป็นยังไง เราก็แฮปปี้แล้ว ตอบได้เด็ดมากๆ คนรักกันต้องเข้าใจซึ่งกันและกันแบบนี้แหละค่ะ

 

 

4.นก สินจัย – นก ฉัตรชัย

มากันที่รุ่นใหญ่ นก ฉัตรชัย กับ นก สินจัย ดาราตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย ที่แต่งงานมีลูกโตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว แต่ก็ยังโดนข้อหาพี่นกชายไม่แมนอยู่ ยิ่งที่กรณีกับผู้จัดรายใหญ่ของช่อง 3 ด้วย ข่าวก็ยิ่งกระพือเข้าไปอีก สำหรับพี่นกหญิงกลับบอกว่า ไม่สนใจที่คนจะมองว่าพี่นกชายเป็นเกย์ แล้วแต่คนจะคิด โอ้…เป็นคำตอบที่แซ่บจริงๆ ค่ะ รุ่นใหญ่ไม่ต้องพูดเยอะ ให้ดูที่การกระทำดีกว่าค่ะ