เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า…เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ KPN ที่มีโซ่คล้องใจสุดน่ารักอย่าง น้องเป่าเปา บอกเลยว่า คุณแม่กุ๊บกิ๊บและคุณพ่อบี้ เลี้ยงดูและสั่งสอน น้องเป่าเปา ได้ดีมากเลยทีเดียว แถมยังเป็นที่รักและเอ็นดูของทุกๆคนอีกด้วย

งานนี้! ทำเอา คุณแม่กุ๊บกิ๊บ  ปลื้มปริ่มอยู่ไม่น้อย หลังจากเปิดบัญชีให้ น้องเป่าเปา ในวันคล้ายวันเกิด เพื่อร่วมทำบุญกับแฟนคลับ โดยมีเงินตั้งต้นอยู่ที่ 1 แสนบาท ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้! มียอดเงินจากแฟนคลับ ร่วมบริจาคทำบุญด้วยกัน เป็นจำนวนกว่า 5 แสนบาท
ล่าสุด!  คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ที่ได้พา น้องเป่าเปา ไปปิดบัญชี เพื่อนำเงินไปทำบุญต่อ พร้อมเปิดใจว่า “วันนี้พาเปาไปปิดบัญชีรับบริจาคที่ทุกคนร่วมกับเปาจาก 100,000 บาท ในตั้งแต่วันเกิดเปา วันที่ 23 มิถุนายน ที่กิ๊บกับบี้มอบให้เปาในวันนั้น จนถึงวันนี้ปิดยอดที่ 554,914.38 ค้าาาา ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ร่วมกันทำบุญ กิ๊บกับบี้ต้องการอยากจะสอนเปาให้รู้จักเป็นผู้ให้และแบ่งปันให้กับเพื่อนมนุษย์อยู่เสมอ ถ้าไม่ได้ทุกคนช่วยกันมันก็คงไม่ได้ช่วยคนอื่นได้มากมายขนาดนี้ ต้องขอบคุณแทนเป่าเปามาก ๆ นะคะ และในครั้งนี้เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ทุกคนให้มาจะถูกไปซื้อของเพื่อช่วยเหลือ โครงการเพื่อน้องบนดอยสูงค่ะ (กับเพจกระดาษเปื้อนหมึก) เด็กนักเรียนที่ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนชาวไทยภูเขาแม่ฟ้าหลวง แม่ระเม็ดน้อย จำนวน 30 คน ชาวบ้านประมาณ 150 คน … และของจะถูกแบ่งออกไปให้ศูนย์การเรียนบริเวณใกล้เคียงอีกประมาณ 10 โรงเรียนค่ะ (สามารถเลื่อนดูรายละเอียดของกับเงินที่เราจะใช้จ่ายไปได้นะคะ) โดยทางโครงการจะขึ้นไปช่วยเด็ก ๆ และทุกคนในหมู่บ้านวันที่ 28 นี้ ทางกิ๊บกับเปาไม่ได้ไปแต่จะฝากของทั้งหมดไปกับทางทีมงานค่ะ เนื่องด้วยทางลำบากมากกลัวเปาจะไม่ไหว ไว้โตกว่านี้อีกหน่อยค่อยพาไปลุยช่วยแจก แต่จะพาเปาไปช่วยซื้อของให้กับทุก ๆ คนนะคะ #ขอให้พระผู้เป็นเจ้าอวยพรทุกคนนะคะ #ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ #ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online