เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนเป็นซุปตาร์…ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็มีคนสังเกตและจับจ้องเต็มไปด้วย ยิ่งเฉพาะช่วงนี้ “อั้ม พัชราภา” ก็ยังมีสถานะโสดที่คนทั่วไปทราบกันดี ทำให้จะทำอะไร ไปไหนกับใคร ก็มักจะกลายเป็นประเด็นเรื่อยๆ ย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 วันก่อน หนึ่งวันสบายๆ ของสาวอั้ม ที่ทำหน้าที่เลี้ยงหลานสุดที่รัก “น้องมายู” ตลอดทั้งวัน ทั้งกอดทั้งหอม เลี้ยงข้าวเลี้ยงขนม เป็นความสุขของน้าหลานคู่นี้จริงๆ

แต่ก็ช่างบังเอิญเลยจริงๆ เพราะโลกโซเชียลแอบสังเกตเห็นว่า นอกจากน้าหลานคู่นี้จะสนุกสนานกันตลอดทั้งวัน ยังมีหนุ่มไฮโซปริศนาคนหนึ่ง ที่ดูเหมือนจะอยู่ร่วมเหตุการณ์และกิจกรรมครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน เมื่อเปิดวาร์ปไปดูก็พบว่า…หนุ่มไฮโซคนนี้ก็มีรู้อุ้มกอดน้องมายูดูเช่นเดียวกัน รวมทั้งวันก่อนหน้านั้นก็เพิ่งจะไปรวมแก๊งทานอาหารที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นสุดหรูด้วย เอ๊ะๆ หรือจะมีนัยยะสำคัญอะไรหรือไม่?

สำหรับไฮโซหนุ่ม “จิมมี่ อัครวินท์ เตชะอุบล” ที่เป็นหนึ่งในนอมีนีเป็นตัวเต็งหวานใจของสาวอั้ม…คนปัจจุบันอยู่ในเวลานี้ เพียงแค่ซุปตาร์สาวของเราต้องรอความชัดเจนก่อนเสมอ แต่เท่าที่ดูจากกิจกรรมต่างๆ ของ สาวอั้ม กับ ไฮโซจิมมี่ ช่วงนี้ก็มักจะมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน คงต้องเฝ้าติดตามกันต่อไป…

ล่าสุด!  เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีแฟน ๆ ลุ้นให้มีข่าวดีเรื่องแต่งงาน เพราะอยากเห็นภาพของเธอในชุดเจ้าสาว สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่ทำเอาหลายคนต้องตะลึง กับการเผยภาพถ่ายในชุดเจ้าสาว สวมผ้าคลุมผมสุดฟรุ้งฟริ้ง แต่งหน้าหวานละมุน กับสายตาที่สะกดใจ เห็นแล้วแทบละสายตาไปไม่ได้
         นอกจากนี้ สาวอั้ม ยังไม่ทิ้งลายเซ็กซี่สตาร์ เพราะเมื่อมองดี ๆ แล้วจะเห็นว่าท่อนบนของเธอ ดูเหมือนจะสวมเพียงบราสีขาว เป็นลุคเจ้าสาวที่แซ่บสุด ๆ ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ และชมเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวอั้มเธอสวยจริงอะไรจริง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online