เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อะไรยังไง สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักสุดหวาน พระเอกหนุ่มแก้มป่อง พอร์ช ศรัณย์ และแฟนสาวสวย เกรซ ชลิตา ท่ามกลางความหวานของทั้งคู่ที่มีมาตลอดเวลาที่คบกัน รวมถึงตัวพอร์ชเอง ที่เปิดตัวแบบไม่กลัวเรตติ้งพระเอกจะตกตั้งแต่แรก หรือแม้แต่เสียงคัดค้านจาก กีฟ อรลีฬห์ พี่สาวของเกรซ ถึงขั้นตัดขาดไม่นับญาติกับน้องสาว หลังจาก พอร์ช-เกรซ กลับมารีเทิร์นเลิฟกัน ก็ไม่มีผลกับความรักของทั้งคู่

 

 

จนล่าสุดกับข่าวที่ว่าคู่นี้เลิกรากันแล้วหรือไม่อย่างไร เพราะจู่ๆ รูปหวานๆ ในอินสตาแกรมทั้งคู่ที่ไม่ได้อัพเดทภาพคู่นานแล้ว โพสต์ของพอร์ชรูปล่าสุดที่ทั้งคู่ไปทานอาหารญี่ปุ่นด้วยกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และคลิปที่เกรซลงล่าสุดก็ตั้งแต่เดือนเมษายน ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมาพอร์ชก็ยังยืนยันว่ายังไม่เลิก แต่ตัดภาพมาที่เกรซกับโพสต์ล่าสุด ที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลว่า “การเอ่ยคำอำลาจะเจ็บปวดก็ต่อเมื่อคุณรู้ว่าจะไม่มีวันหวนกลับมาพบกันอีก”

 

 

รวมถึงผ่านไปไม่นานเกรซก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว นั่นก็หมายความว่าเกรซอาจจะแค่โพสต์คำคมเกี่ยวกับความรัก หรือรักอาจจะส่อแววเลิกจริงๆ เพราะโพสต์นี้เป็นนัยๆ แต่จะเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มพอร์ชหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป เพราะถ้าทั้งคู่ยังจับมือกันแน่นอยู่ อีกไม่นานคงได้เห็นภาพหวานแน่ๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online