เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มันส์สะใจสมเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของคนรักความเร็วและความบันเทิงไปได้เลยนับจากนี้  ที่มีทั้งความตื่นเต้นในแทร็คการแข่งขันด้วยรถยนต์โตโยต้าทั้ง 4 รุ่น และยังสนุกกับกิจกรรมสุดท้าทายและคอนเสิร์ตแดนซ์NON STOP กับ 2 เจ้าพ่อขาแดนซ์

โดยมี มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยนายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสนธยา คุณปลื้ม และประธานจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Thailand Super Series นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และคุณยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ บางแสน สตรีทเซอร์กิต จ.ชลบุรี

ก่อนส่งรถยนต์โตโยต้ามาพิสูจน์สมรรถนะความแรงถึง 4 รุ่น คือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ที่ ซานิ AF ไม่พลาดลงสนามในรุ่นนี้ , วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ ที่ กวาง เอบีนอร์มอล ก็ลงในรุ่นนี้เช่นกัน สุดท้ายในรุ่นไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ ซึ่งการแข่งขันเป็นไปด้วยความดุเดือด

โดยทั้ง กวาง และ ซานิ สามารถทำผลงานและจบการแข่งขันในสนามที่ 3 ไปด้วยอันดับที่ดีขึ้น ส่งต่อกิจกรรมความสนุกไปให้ คริส หอวัง ที่ยังติดใจสมรรถนะของ Toyota Hilux Revo ขออาสาขึ้นนั่งบนรถที่ขับขึ้น-ลงภูเขาจำลองความชันถึง 42 องศาแบบมั่นใจ

ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยปาร์ตี้คอนเสิร์ตของเจ้าพ่อขาแดนซ์ทั้ง 2 คน เริ่มจาก เจ เจตริน ที่ยึดเวทีคืนวันเสาร์ชวนแฟนๆ โตโยต้า แดนซ์ ชนิดหยุดไม่อยู่ และส่งต่อคืนวันอาทิตย์ ให้กับ โจอี้ บอย นำทีมความมันส์แบบ Non Stop

โดย “ซานิ AF” กล่าวว่า “สนามบางแสนนี่สุดยอดมากๆ คะ ทั้งตัวสนามที่ไม่เหมือนที่ไหนในโลกวิวสวยแต่ทางโหดสุดๆ และกิจกรรมที่โตโยต้าจัดเตรียมมามอบให้แฟนๆได้ร่วมสนุก ก็จัดเต็มให้ LIVE ALIVE ใช้ชีวิตกันสุดๆไปเลย ที่บูธโตโยต้าก็มีแฟนๆมาร่วมกิจกรรมแบบเยอะมาก แล้วทุกคนก็รอคอยที่จะมาร่วมกิจกรรมกับเรา เรียกว่าครั้งนี้ซานิปลื้มมากเลยค่ะ สำหรับแฟนๆที่พลาดครั้งหน้ารับรองว่าสนุกมาเต็มกว่านี้แน่นอนไปเจอกันให้