เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งงในงงจริงๆ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักสุดหวาน พระเอกหนุ่มแก้มป่อง พอร์ช ศรัณย์ และแฟนสาวสวย เกรซ ชลิตา ท่ามกลางความหวานของทั้งคู่ที่มีมาตลอดเวลาที่คบกัน รวมถึงตัวพอร์ชเอง ที่เปิดตัวแบบไม่กลัวเรตติ้งพระเอกจะตกตั้งแต่แรก หรือแม้แต่เสียงคัดค้านจาก กีฟ อรลีฬห์ พี่สาวของเกรซ ถึงขั้นตัดขาดไม่นับญาติกับน้องสาว หลังจากพอร์ช-เกรซ กลับมารีเทิร์นเลิฟกัน ก็ไม่มีผลกับความรักของทั้งคู่

จนมาล่าสุดกับข่าวที่ว่าคู่นี้เลิกรากันแล้วหรือไม่อย่างไร เพราะจู่ๆ รูปหวานๆ ในอินสตาแกรมทั้งคู่ที่ไม่ได้อัพเดทภาพคู่นานแล้ว โพสต์ของพอร์ชรูปล่าสุดที่ทั้งคู่ไปทานอาหารญี่ปุ่นด้วยกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และคลิปที่เกรซลงล่าสุดก็ตั้งแต่เดือนเมษายน

ต้องบอกเลยว่า! เป็นคู่รักคู่หวาน ที่จับมือกันข้ามผ่านมรสุมดราม่ามาด้วยกัน สำหรับ พอร์ช ศรัณย์ และ เกรซ ชลิตา ที่พักหลัง ๆ ไม่ค่อยมีรูปคู่หวาน ๆ ออกมาให้ได้ชมกันเท่าไรนัก แถมยังมีกระแสข่าวเรื่องอันฟอลโล IG กัน จนเจอข่าวเมาท์เรื่องเลิกราออกมาเป็นระยะ

แต่ล่าสุด (16 กรกฎาคม 2561) เกรซ ชลิตา ก็ได้โพสต์ IG เป็นรูปคู่สุดแฮปปี้กับหวานใจหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ พร้อมแคปชั่นสุดหวานว่า … “What’s so special about him ? Nothing, it’s just that there’s nothing special without him #mybunnybear” (มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับเขาเหรอ ไม่เลย.. ไม่มีอะไรพิเศษเลยถ้าไม่มีเขา)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online