เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้จะมีงานที่รุมแน่นตลอดแต่ก็ยังทุ่มเทมุ่งมั่นให้กับการเรียนจนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและได้เข้าพิธีประทานปริญญาบัตร จากคณะศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต เอกการแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยสยามเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “คิมเบอร์ลีแอนโวลเทมัส”

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกพร้อมแย้มของขวัญจาก “หมาก ปริญ” ว่า…ก็ดีใจมากเพราะมีเวลาน้อยในการเรียนและมีช่วงเวลาที่เหนื่อยท้อบ้างแต่พอเรียนจบก็หายเหนื่อยทุกอย่างเกรดเฉลี่ย 3.42ก็เกือบคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 แต่ไม่เสียดายเพราะไม่เก่งภาษาไทย โดยปริญญาใบนี้ก็ตั้งใจมอบให้คุณพ่อจะกลับบ้านเอาไปวางไว้ที่รูปท่านเลย ซึ่งท่านคงดีใจกับตนที่ผ่านมาเห็นคุณพ่อเรียนจบดร. ก็อยากเรียนแต่คงไม่เก่งเท่าท่าน แค่นี้ตนก็พอใจมาก เพราะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ยันไม่คาดหวังเซอร์ไพรส์จากทางบ้าน ทั้งนี้เวลาเครียดก็มีกำลังใจจากทางบ้านซัพพอร์ตมากอย่าง “พี่หมาก ปริญ สุภารัตน์” ก็มาเล่นหนังสั้นให้ถ้าไม่มีเขาก็ไม่รู้จะทำออกมาดีขนาดนี้หรือเปล่าซึ่งระยะเวลาที่เรียนก็ 5 ปีกับแพลนต่อป.โททางอาจารย์ก็มีชวนอยู่ก็คิดไว้แต่ขอทำงานก่อน

ส่วน “พี่หมาก” ก็มีให้ช่อดอกไม้ของขวัญชิ้นพิเศษไม่มีตนก็ไม่มีซื้ออะไรให้ตัวเองขำๆถ้าซื้อเล็งเป็นกระเป๋าพร้อมยิ้มดีใจเพื่อนๆพี่นักแสดงมาเยอะมากและมีขบวนกลองยาว ของ ”พี่จุ๊ ชุดาภา จันทเขตต์” และ “พี่ก้องปิยะเศวตพิกุล” เพราะถ่ายละคร “ทองเอกหมอยาท่าโฉลง” อยู่ก็ขอบคุณมากโดยทาง “พี่หมาก” ก็ดีใจภูมิใจด้วยเพราะเขารับปริญญามาก่อนเขาก็มายินดีตั้งแต่เช้าและไม่รู้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหมแต่เดี่ยวคง มีไปทานข้าวที่บ้าน อยากจะบอกก็ให้กำลังใจน้องๆที่เรียนอยู่และดูแลพ่อแม่ทำอะไรก็ให้สู้ๆเรียน 4 ปีก็เชื่อว่าทำได้

โดยวันนี้แฟนคลับมากันเยอะตั้งแต่เช้ามืดขอบคุณที่ช่วยลุ้นและเป็นกำลังใจให้จนเรียนจบมีหลายอยากดูหนังสั้นของตนก็คงมีออกมาให้ดูหลังจากนี้