เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ควงลูกสาวคนเล็กบินกลับไทย เพื่อมาแถลงข่าวมอบทุนการศึกษา Angels Wings Foundation Intrenationl ซึ่งการมอบทุนการศึกษาของในครั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า เป็นความตั้งใจที่อยากทำอะไรดี ๆ คืนให้กับสังคมในรูปแบบทุนการศึกษากับเด็กที่ด้อยโอกาส ซึ่งที่ผ่านมาทุนการศึกษาของเธอก็ได้ทำมาบ้างแล้วจนสามารถส่งเด็กที่ด้อยโอกาสเรียนจบและได้เป็นครูก็มี

พร้อมเผยอีกว่า … เราก็อายุมากขึ้นแล้ว ก็อยากทำเพื่อสังคมอย่างจริงจัง ตั้งใจว่า จะมีการคัดเลือกเด็กที่ด้อยโอกาสจากทั่วประเทศมอบทุนการศึกษาให้ทุกปี ซึ่งการคัดเลือกเด็กนั้น จะผ่านคุณครู ซึ่งครูเป็นเป็นคนที่รู้จักอยู่ใกล้ชิดตัวเด็กมากที่สุด ก็จะมีการส่งจดหมายไปตามโรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อต้องการให้ทุนการศึกษากับเด็กที่เขาคลาดแคลน เรียนดีแต่ด้อยโอกาส ซึ่งตนยินดีและดีใจมากที่จะได้ช่วยเหลือสนับสนุนพวกเขา

         และทุกครั้งที่กลับมาเมืองไทย ตนก็รู้สึกดีใจภูมิใจทุกครั้งที่ได้เกิดเป็นคนไทย และจะบอกลูก ๆ เสมอให้รู้จักรักประเทศไทย และถ้าเรามีโอกาสก็อยากจะกลับมาทำสิ่งดี ๆ เพื่อสังคม ประเทศไทยของเรา ซึ่งตนใช้ชีวิตอยู่อเมริกา ก็อาจไม่รู้จักเด็ก ๆ ดีเท่าคนไทยที่อยู่เมืองไทยด้วยกันตนก็อยากช่วยกันดูให้ข้อมูลเด็ก ๆ ที่ด้อยโอกาสและขาดแคลนให้ด้วย เพราะตนทำคนเดียวไม่ได้เรื่องนี้ ซึ่งตนตั้งใจว่าในปี 2018 จะมอบทุนการศึกษา 30 ทุน และมอบทุนการศึกษาใน 24 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศอีกด้วย และจะมอบทุนให้เพิ่มมากขึ้นทุกปีด้วย

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online