เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ไม่ต้องรอกันอีกแล้ว สำหรับคู่รักร่วมช่อง “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” และ “ธัญญ์ ธนากร วรรณเผือก” เจ้าของฉายาคู่รักมาราธอน ที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 7 ปี ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนพ้องในวงการของทั้งคู่ เพราะ ยุ้ย – ธัญญ์ ไม่เพียงแต่จะเป็นคู่รักที่เหมาะสมลงตัวทั้งหน้าตาและหน้าที่การงานเท่านั้น แต่ไลฟ์สไตล์หรือสไตล์การใช้ชีวิตู่ของทั้งคู่ก็ยังเรียบง่าย ไม่หวือหวา จนใครหลายคนยกให้เป็นคู่รักไอดอลด้านการดูแลหัวใจอีกด้วย
โดยทางด้านของนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์” ก็ได้ออกมาเผยข่าวดีกับทัพสื่อมวลชนว่า ตอนนี้เธอและหวานใจ“ธัญญ์ ธนากร” ได้ฤกษ์มงคลสำหรับจัดพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะอยู่ในช่วงราวๆ ต้นปีหน้า โดยเธอตั้งใจว่าจะเน้นจัดงานเรียบง่าย และใช้สีตามธีมที่ทั้งคู่ชอบ ส่วนทางด้านความรู้สึกที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ สาวยุ้ยก็ได้ยอมรับว่า เริ่มรู้สึกตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน เพราะงานนี้เป็นงานสำคัญ อีกทั้งยังเป็นครั้งเดียวชีวิตของเธอด้วย
ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2561) ทั้งคู่ได้ควงกันจัดทริปเพิ่มความหวาน บินลัดฟ้าไปเที่ยวกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โดย สาวยุ้ย และหนุ่มธัญญ์ ก็ไม่พลาดที่จะอัปเดตภาพความหวานลงในอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่า บรรยากาศที่สวิตเซอร์แลนด์สวยงามสุด ๆ แถมคู่รักคู่นี้ก็หวานน้ำตาลหกมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online