เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครจะรู้ว่าดาราที่ดังคับฟ้ามีชื่อเสียงมากมาย เป็นที่รู้จักและชื่นขอบของใครหลายๆคนนั้นจะมีเรื่องราวการใช้ชีวิตไม่ได้ราบรื่นเสมอไป บางคนก็บ้านรวยอยู่แล้ว ก็มาเข้าวงการ บางคนก็เข้ามาได้เพราะความสามารถของตนเอง จนสามารถเพียรพยายามมาสู่จุดสูงสุดของชีวิต โดยวันนี้เราขอมาเปิดชีวิตของ5ดาราดัง ที่ใช้ชีวิตลำบากมาก่อน ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เพื่อให้ตนเองและคนที่รักสบาย ชีวิตไม่ได้หรูหรา ต้องต่อสู้มาโดยตลอด แต่เขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าถึงแม้ว่าจะเหนื่อยล้าสักแค่ไหนก็ผ่านมาได้ ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมีดาราท่านไหนบ้าง
1. แอน ทองประสม แอนเกิดมาในครอบครัวยากจน ทำให้แม่ต้องส่งมาอยู่กับยายสองคน ซึ่งก็ใช้ชีวิตอย่างอัตคัตขัดสนมากๆ ซึ่งแอน ก็ได้ทำงานหลายอย่างเพื่อที่จะได้เงินมาเป็นค่าขนม และซื้อข้าว จนต้องไปรับจ้างล้างจานในโรงอาหารเพื่อแลกกับการได้กินข้าวฟรี

2. เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน เอ๋ เล่าว่าตอนเด็กๆ คุณพ่อชาวบังคลาเทศของพี่เอ๋ประกอบอาชีพขายโรตีพี่เอ๋จึงเริ่มช่วยคุณพ่อเดินขายโรตีตั้งแต่ป.2 เรียกว่าทำเป็นทุกอย่างทั้งแต่หมักแป้ง หั่นแป้ง ตีแป้ง ทอดแป้ง ห่อใส่กระดาษ ครบทุกกระบวนการ และด้วยความร่วมมือกันของคนในครอบครัวนี่แหละ ที่ทำให้ครอบครัวเริ่มมีฐานะมั่นคงขึ้น

3. แพท ณปภา แพท ณปภา นางเอกยอดกตัญญู เธอดูแลปรนิบัติแม่ที่ป่วยโรคอัลไซเมอร์มากว่า 5 ปี ควบคู่ไปกับดูแลพี่สาวผู้พิการ และที่หนักไปกว่านั้นคือ แพท ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในบ้านเพียงคนเดียว เดือนละ 3 แสนกว่าบาท หนำซ้ำ ตอนนี้พ่อบังเกิดเกล้ายังซ้ำเติมด้วยการฟ้องร้องเอาเงินตัดขาดความเป็นพ่อ-ลูก กันอีก

4. หนึ่ง จักรวาล พี่หนึ่งจักรวาล โปรดิวเซอร์คนเก่งของรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้อง ซ่อนแอบ และรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง เผยว่าเคยเป็นเด็กสลัม คลองเตย แหล่งรวมอบายมุข ยาเสพติดทุกชนิด บ้านก็อยู่หลังเมรุเผาศพวัดคลองเตยใน สถานะเราไม่มีเงินเรียนดนตรี แต่วันนี้เรา2คนมาถึงจุดนี้ ไม่ใช่เพราะโชคช่วยแน่ๆ แต่มันคือความพยายามและดิ้นรน เรา2คนภูมิใจในบ้านเกิดของเรา และไม่เคยอายใครที่จะบอกว่าเราสองคนเป็นเด็ก คลองเตย

 

5. หญิงลี ศรีจุมพล หญิงลีเผย่วา เธอเกิดในครอบครัวชาวนา ก่อนที่จะเข้ากรงเทพเพื่อมาทำงานเป็นสาวโรงงาน ในช่วงกลางวัน และกลางคือก็รับจ้างร้องเพลง จนได้ฉายาว่า “ลำซิ่งเมียงู” พอได้มาเทสต์เธอก็นำเพลง “ลำซิ่งเมียงู” มาทดสอบ แต่เพลงก็ไม่ได้ถูกคัดเลือกมา เพราะมีเนื้อหาไม่ค่อยเหมาะสม ต่อมาในปี 2556 เธอก็แจ้งเกิดจากเพลง “ขอใจแลกเบอร์โทร” จนดังเป็นพลุแตก