เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาหารก็อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเป็นสิ่งสำคัญต่อร่างกาย แต่เราก็อย่างรู้ว่าดาราที่เราชื่นชอบนั้นเค้าชอบทานอะไรเป็นพิเศษแล้วดีต่อรูปร่างที่เค้าต้องใช้ออกกล้องหรือไม่ วันนี้ทีวีพูลก็เลยจัดอันดับอาหารจานโปรดของ 5 นักแสดงมาให้ได้ชมกันค่ะ

1. เอ็มมา วัตสัน  อาหารจานโปรด: อาหารเม็กซิกัน “ฉันทำตอติญ่าไส้ไข่กินเป็นอาหารเช้า กินกับกัวคาโมเล่ ซัลซา มันทำง่าย แต่ก็อร่อยมาก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอ็มมา วัตสัน

2. ฮิว แจ็กแมน อาหารจานโปรด: ไวน์ และชีส “ผมเป็นนักกินตัวยง และหลงใหลไวน์มากๆ ยิ่งชีสดีๆ ทานคู่กับไวน์ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว”

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฮิว แจ็กแมน

3.  สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน อาหารจานโปรด: บัฟฟาโลวิงส์ (ปีกไก่ทอดที่ไม่ชุบแป้งแล้วคลุกกับน้ำซอส)แม้ว่าเธอจะชื่นชอบการออกกำลังกายมากแค่ไหน แต่ก็ไม่สามารถต้านทานบัฟฟาโลวิงส์ไปได้ “ฉันหมกหมุ่นกับบัฟฟาโลวิงส์มากๆ เลยค่ะ ฉันเสพติดในการกินมัน”

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

4. เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อาหารจานโปรด: Doritos รส Cool Ranch (ขนมตอติญ่าทอดกรอบ ปรุงรสน้ำสลัด Ranch ออกเค็มเปรี้ยว) “ขนมอันนี้คือเพื่อนรักของฉันค่ะ”

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

5. เซลีนา โกเมซ อาหารจานโปรด: แตงกวาดอง เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับว่า อาหารโปรดของนักร้องสาวหน้าเด็กคนนี้คือ แตงกวาดอง โดยไม่ว่าจะไปออกทัวร์ที่ไหน ก็ต้องมีแตงกวาดองติดตัวไปด้วยเสมอ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เซลีนา โกเมซ