เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้จะพาทุกคนไปดู 6 อันดับ คู่ดาราที่ยังไม่เคยคู่กันแต่แฟนคลับเชียร์หนักมาก เรียกได้ว่าแต่ละคนเป็นนักแสดงมากความสามารถมากๆ บอกเลยว่าหากมีโอกาสได้เล่นคู่กันซักเรื่องต้องปังมากแน่ๆ

6. แมท ภีรนีย์ – หมาก ปริญ เรื่องนี้สาวกถึงขั้นตั้งไอจีคู่ให้เลยนะ ขนาดทั้งคู่ไม่เคยมีผลงานคู่ในละครเรื่องไหนเลย และหากเป็นไปได้ล่ะก็ แฟนคลับจะจิ้นกระจายแค่ไหนนะ หนำซ้ำกระทู้พันทิปก็ถล่มทลายเทใจให้ หมาก-แมท อีกทาง งานนี้ฝากตะโกนดังไปถึงผู้จัดให้อีกเสียงแล้วกันนะ บอกเลยว่าเป็นคู่ที่ควรมีผลงานร่วมกันมาก

5. มาริโอ้ เมาเร่อ – ญาญ่า อุรัสยา มีความน่ารักมุ้งมิ้งแบบบอกไม่ถูก เมื่อได้ยินแว่วๆมาว่าอยากให้หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กับสาว ญาญ่า อุรัสยา คู่กันสักเรื่อง หนุ่มโอ้ ก็ว่าน่าหยิกแล้ว สาวญ่า นั้นก็น่ารักไม่หยอก จะว่าไปแล้วถ้าหากมีละครคู่กัน อาจจะเป็นคู่น่ารักน่าจิ้นอีกหนึ่งคู่ก็ได้ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ควรจะมีผลงานด้วยกันอีกด้วย

4. ณเดช คูกิมิยะ – เบลล่า ราณี เป็นอีกเสียงเชียร์ที่ดังมาจากพันทิป ในเมื่ออยากให้มาเจอกันสักวันอาจจะมีวันที่ฝันของแฟนๆ เป็นจริงขึ้นมาก็ได้ แต่งานนี้ ตามชมหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และสาว แมท ภีรณีย์ ใน ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่กำลังถ่ายทำกันก่อนแล้วกันนะ รับรองว่าถึงคิวว่างเมื่อไหร่ผู้จัดอาจทาบทามทั้งคู่ก็เป็นได้

3. บอย ปกรณ์ – ญาญ่า อุรัสยา ยังไม่เคยเห็นทั้งคู่โคจรมาพบกันสักทีเหล่าสาวกก็เรียกร้องอยากฟินคู่นี้สักหน สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยอย่างสาว ญาญ่า อุรัสยา และพระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่างหนุ่ม บอย ปกรณ์ และเพราะอยู่ช่องเดียวกัน ก็คงต้องมีสักครั้งแหละแต่อย่าเพิ่งเปลี่ยนช่องหนีหายไปไหนล่ะ

2. ณเดชน์ คูกิมิยะ – อั้ม พัชราภา เป็นคู่ที่มีคนเชียร์เยอะสุดๆ สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และซุปตาร์รุ่นพี่อย่าง อั้ม พัชราภา โดยทั้งคู่นั้นมีเคมีเข้ากันสุดๆ แถมยังอยู่ในสังกัดของ เอ ศุภชัย เหมือนกันอีก แต่โอกาสที่จะได้เล่นละครหรือภาพยนตร์ด้วยกันนั้นเป็นไปได้ยาก เพราะว่าทั้งคู่นั้นสังกัดอยู่คนละช่อง คนละค่าย แต่ ณเดชน์ และ อั้ม ก็เคยมีผลงานโฆษณาร่วมกันมาแล้ว มีทั้ง มิสทีน และ หมากฝรั่งไทรเด้นท์ ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารักโดนใจแฟนๆ เป็นอย่างมากเลยล่ะ

1. อั้ม พัชราภา – เคน ธีรเดช เรื่องนี้ขอบอกเลยว่าเป็นไปได้ยากก และถึงขั้นเป็นไปไม่ได้เลยละ เพราะทั้งคู่นั้นอยู่คนละช่องไม่ใช่นักแสดงอิสระแต่อย่างใด ครั้นจะอยากชื่นชมผลงานร่วมนั้น แฟนคลับต้องตัดใจคู่นี้ก่อนคู่อื่นๆเลย ถึงจะอยากให้เบอร์หนึ่งกับเบอร์หนึ่งมาร่วมงานละครกันคงจะยาก แต่บางทีความไม่แน่นอนอาจจะเป็นความแน่นอนก็ได้ในสักวัน แต่หากร่วมงานด้านอื่นที่ไม่ใช่จอละครนั้นอาจมีสิทธิ์ลุ้น