เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสแรงจนฉุดไม่อยู่เลยจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง เมีย 2018 ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นเดือดสนั่นจอและฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงนำ โดยเฉพาะนางเอกของเรื่องอย่าง บี น้ำทิพย์ ในบท อรุณา ที่ตอนนี้ตัดสินใจยุติปัญหาชีวิต ระหว่างสามีที่ไปเป็นชู้กับน้องสาวของตัวเองให้ออกจากชีวิตไป และบอกลาชีวิตแม่บ้าน ออกไปทำงาน ทิ้งลุคสุดเชยของ อรุณา เปลี่ยนแปลงทั้งบุคลิก เสื้อ ผ้า หน้า ผม และการแต่งตัวทั้งหมด กลายเป็นอรุณาคนใหม่ที่ดูดีกว่าเดิม ตามคำแนะนำของ บอสวศิน เจ้านายคนใหม่ที่หล่อเนี้ยบและฮอตสุด ๆ

ล่าสุด! ได้สัมภาษณ์ หนุ่มป้อง กับฟีดแบ็ก ของละคร เมีย 2018 ที่งานเปิดตัวทูตองค์กรไวล์ดเอด ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเผยว่า ดีใจมากที่คนดูอินกับละคร อินกับบทบาทของ ธาดา เมื่อถูกถามเรื่องมีคนแซวว่า เล่นได้สมจริง เหมือนเล่นเป็นตัวของตัวเอง หนุ่มป้องก็หัวเราะ และบอกว่า ตนได้รับโอกาสเล่นบทแนวนี้มาหลายครั้ง จึงทำให้เล่นได้ดี เป็นธรรมชาติ ซึ่งทั้งหมดเป็นเพียงการแสดง การเล่นไปตามบทบาทเท่านั้น ไม่ได้เอาชีวิตจริงมาแสดงแต่อย่างใด

นอกจากนี้ หนุ่มป้อง ยังชื่นชมบทประพันธ์ คนเขียนบท และนักแสดงทุกคนที่ทำให้ละครออกมาสมบูณณ์ อีกทั้ง เนื้อหาของละคร เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสังคมทุกวันนี้  ทำให้คนดูสามารถเข้าถึงตัวละครได้มากยิ่งขึ้น และอินกับละครแบบสุด ๆ ส่วนตัวหนุ่มป้องเอง ก็ได้ข้อคิดดี ๆ จากละครโดยเฉพาะการเลือกผู้หญิงที่ดีมาเป็นแม่ของลูกอีกด้วย