เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้จะถึงวันวิวาห์แล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา  และหวานใจ ดีเจพุฒ พุฒิชัย  ล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงานว่า เรื่องชุดแต่งงานมีคุย ๆ ไว้แล้ว ไปวัดตัวแล้ว แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง หลาย ๆ อย่างต้องรอสั่งของก่อน ก็เป็นแบบเรียบ ๆ ไม่ได้อลังการอะไร เราแค่รู้สึกว่าเราใส่แล้วเรามั่นใจ ตอนนี้ชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเสร็จแล้ว ช่วย ๆ กันเลือก ให้เข้ากับธีม เตรียมไว้คร่าว ๆ ไม่เกิน 3 ชุด

โดย พุฒ-จุ๋ย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า…

ถามเรื่องใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน
พ: ช่วงนี้ก็มีแพลนสร้างเรือนหอเป็นช่วงที่เราทำงานกันหนักนิดนึง
จ: พุฒิเป็นคนใจดี ส่วนจุ๋ยไม่ชอบกดตัง แล้วก็ไม่มีเงินสด เค้าก็จะถามว่ามีตังกินข้าวไหม แล้วก็ให้วันละหนึ่งพัน

ให้บ่อยไหม
พ: หลังๆเริ่มบ่อย บางทีจุ๋ยไม่มีเงินสดเราก็ให้ไว้เผื่อว่าฉุกเฉิน เผื่อหิวข้าวหรืออยากจะซื้อขนม คือมีเงินไว้ก่อนมันอุ่นใจกว่า

พอไหมที่ให้ไว้

จ: พอ! เราไปข้างนอกส่วนใหญ่ก็แค่ซื้อน้ำซื้อขนม หรืออาจจะให้คนรถของเราทานข้าว แต่บางทีเราไม่มีเงินสดเลย ขึ้นทางด่วนแล้วไม่มีเงินเลยก็โชคดีที่เค้าเหน็บๆเอาไว้ให้
พ: ตอนนี้ผมให้เค้า ต่อไปเค้าให้ผม วันละเท่าไหร่ไม่รู้ ยอมได้สบายๆอยู่แล้ว
จ: การใช้เงินพุฒิเค้าใช้เงินประหยัดอยู่แล้ว ไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย แต่ในเรื่องในการรอบคอบแต่ก่อนจุ๋ยก็ไม่ค่อยมีหรอก แต่พอเราโตขึ้นกำลังจะมีครอบครัว หลายอย่างที่มันใช้เงินหลักล้านขึ้นไป มันก็ต้องดูแลเรื่องนี้มากขึ้น เวลาจะจ่ายเงิน7-8หลักตัวมันจะหวิวๆนิดนึง ต้องมีการจดทำบัญชีกัน

ใครเป็นคนดูตัวเลข

จ : ช่วยๆกัน มันเป็นเรื่องใหญ่ที่จะต้องรับรู้ร่วมกันอยู่แล้ว

งานแต่งคีบหน้าไปถึงไหนแล้ว

พ : เรือนหอตอนนี้ก็เป็นการปรับบ้าน จริงๆวางแผนซื้อบ้านข้างๆที่มีอยู่แล้วทุบรั้วพื้นที่ใหญ่ติดกัน สมัยนี้จะหาพื้นที่หลายตารางวามันยากและแพงทำเลที่ไม่ชิน ตอนปรึกษากันเราก็ได้ทำเลมาแล้ว มีความเตรียมพร้อมแต่ว่าไม่เจาะจงว่าจะเป็นห้องเด็กหรืออะไร เราก็เตรียมในใจ เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตมันเป็นยังไง ถามว่าอยากมีไหมก็อยากมี

หมอดูทักว่ายังไง

จ: เค้าไม่ได้พูดเรื่องไม่ดี แค่บอกว่ายังไม่ต้องไปทำก่อน ทำในส่วนที่เราจำเป็นกับชีวิตคู่ของเราไปก่อน

ชุดแต่งงาน ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว

จ: เรื่องชุดก็มีคุยบ้างวัดตัวไปแล้ว แต่ยังไม่เห็นเป็นรูปเป็นร่าง จุ๋ยเป็นคนเรียบๆทุกคนก็รู้อยู่แล้วไม่ได้อลังการหรืออะไร แต่เป็นสิ่งที่เราใส่แล้วเรามั่นใจ สง่าในแบบของเรา จุ๋ยว่าทุกฝ่ายพร้อมที่จะช่วยให้มันทันอยู่แล้ว ตอนนี้ชุดเพื่อนเจ้าสาวเจ้าบ่าวเสร็จไปแล้ว เหลือแต่ของพวกเราที่ต้องมีการสั่งผ้าหรืออะไรเข้ามา

เรื่องนี้พุฒิตามใจจุ๋ยทุกอย่าง
จ: สุดท้ายเค้าก็จะเป็นคนเลือกอยู่ดี
พ: ช่วยๆกัน ในส่วนของชุดเจ้าบ่าวเราก็จะดูว่าโอเคไหม มันน่าจะประมาณนี้เข้ากับตรีมของเรามากกว่า เจ้าสาวใส่ชุดไหนก็สวย
จ: คร่าวๆไว้ว่าไม่เกิน 3 ชุดแน่ๆ ฝากไว้ล่วงหน้าแต่งานอาจจะเล็กๆนิดนึง ขอโทษไว้ล่วงหน้าเลย ไม่ค่อยตื่นเต้นอะไร มีคนบอกว่าใกล้ๆวันจะรู้สึกอีกที ตอนนี้จะชิวอยู่กับงาน แต่ว่าใกล้ๆวันมันน่าจะมีความรู้สึกอะไรบางอย่างเกิดขึ้น

TV Pool OnlineTV Pool Online