เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อนๆหลายคนก็คงรู้กันบ้างแล้วว่าดาราไทยกลัวของแปลกๆมีใครกันบ้างแล้ว วันนี้ทีวีพูลจึงรวบรวมดาราต่างประเทศมาให้ชมกันว่าใครกันบ้างที่กลัวสิ่งที่ไม่น่าจะกลัว!!!

นางเอกสาวสวยมากฝีมืออย่าง “นิโคล คิดแมน” เธอก็มีอาการกลัวแบบแปลกๆที่ชื่อว่า butterfly phobia หรือโรคกลัวผีเสื้อนั่นเอง เธอเคยพยายามจะต่อสู้กับโรคนี้ด้วยการเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติที่มีผีเสื้อจัดแสดงอยู่ด้วย แต่ก็ต้องวิ่งหนีออกมาอยู่ดี เธอถึงขั้นบอกเลยว่าแมลงสาบยังดูดีกว่าอีก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นิโคล คิดแมน

ทางด้าน “จอห์นนี่ เดปป์” นักแสดงคู่บุญของผู้กำกับสุดเวียตทิมเบอร์ตั้น แม้แสดงภาพยนตร์แฟนตาซีเหนือจินตนาการมานับไม่ถ้วน แต่ใครจะไปรู้ ว่าเค้าเป็น Coulrophobia (คูโรโฟเบีย) หรืออาการกลัวตัวตลกโบโซ่ในสวนสนุกสาเหตุก็เพราะว่าเขามองว่าแต่งหน้าและรอยยิ้มของเหล่าตัวตลกนั้นดูสยดสยองมากกว่าน่ารักนั่นเอง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จอห์นนี่ เดปป์

ทางด้านพิธีกรมากความสามารถ “โอปราห์ วินฟรีย์” เธอบอกว่าเธอเป็นโรค chiclephobia หรืออาการกลัวหมากฝรั่งแบบสุดๆ เพราะคุณยายของเธอชอบเก็บหมากฝรั่งที่เคี้ยวแล้วไว้ในตู้เย็น ซึ่งเธอเห็นแล้วรู้สึกสยองแถมเธอยังบอกว่าเคยมีแขกมากินข้าวที่บ้าน แล้วก็คายหมากฝรั่งแปะไว้ที่จาน พอแขกกลับบ้านเธอก็จัดการโยนจานนั้นทิ้งทันที แล้วออกกฏเหล็กห้ามคนเคี้ยวหมากฝรั่ง ในสตูดิโอของเธอด้วยอีกด้วย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โอปราห์ วินฟรีย์