เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เปิดเรื่องมาเป็นคู่กัด ที่ต่างไม่มีใครยอมใคร สำหรับคู่พระนาง พอร์ช ศรัณย์ – ขวัญ อุษามณี  ในละครเรื่อง “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ของกันตนา ทางช่อง 7  ที่สัปดาห์นี้จะเปลี่ยนจากคู่กัด มาทำตาหวานซึ้งใส่กันแล้ว โดยเฉพาะ หนุ่มพอร์ช ที่เดินหน้าประกาศรักใส่ สาวขวัญ แต่ก็ต้องมาลุ้นว่ารักครั้งนี้จะมีอุปสรรคอะไร และจะลงเอยอย่างไร?

            ฉากนี้เป็นฉากที่ แดนสุข(พอร์ช) ประกาศรัก แม่สื่ออย่าง กลิ่นจันทร์ (ขวัญ) ต่อหน้า ทวีป (เดวิด) พ่อของตน ที่เรียก กลิ่นจันทร์ มาต่อว่าเรื่องความสัมพันธ์กับ แดนสุข ที่ดูจะเกินเลย  และเร่งให้ กลิ่นจันทร์ จับคู่ให้ แดนสุข ได้สักที  กลิ่นจันทร์ ยืนยันว่าไม่เคยคิดจะจับคู่ตัวเองกับ แดนสุขแน่นอน

แดนสุขที่มาส่งอาหารให้ทวีปตามคำสั่งคุณยายวรรณมาได้ยินพอดี เกิดไม่พอใจอย่างแรง เข้าไปดึงกลิ่นจันทร์เข้าประชิดตัวกอดแน่น แถมยังจุ๊บต่อหน้าพ่ออย่างเย้ยๆ และประกาศดังว่าก็คนนี้แหละคู่ที่ผมเลือกแล้ว จะคบคนนี้ ทำเอากลิ่นจันทร์เหวอ และทวีปโกรธแบบสุดสุด

            ต้องบอกว่าฉากนี้แม้จะเป็นการประกาศรัก แต่ก็ดูท่าจะอยู่ในบรรยากาศดราม่าหน่อยๆ เพราะเกี่ยวกับความสัมพันธ์พ่อลูกของพระเอกด้วย แต่ก็มีกุ๊กกิ๊กระหว่างพระนาง เรียกว่าปรับอารมณ์ยากอยู่สำหรับหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ที่ต้องมีทั้งดราม่าเครียดเสียงแข็งเพราะคิดว่าพ่อรีบหาคู่ให้ตนเพราะจะได้แต่งงานใหม่ และหันมากุ๊กกิ๊กกับนางเอกขวัญทั้งหอมทั้งกอดทั้งทะเล้นใส่ในฉากเดียวกัน

แต่ว่ายังไงงานนี้ก็เริ่มต้นประกาศรักแล้ว ต้องมาลุ้นว่ารักครั้งนี้ของนายแดนสุข ที่เผลอใจไปหลงรักแม่สื่อของตนจะราบรื่นหรือไม่ต้องลุ้นกัน และฝากติดตามฉากนี้ในละครเรื่อง “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ในคืนวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 จ้า…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online