เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยว่าการวิพากษ์วิจารณ์ก็เหมือนเป็นการแสดงความคิดเห็นให้ผู้รับสารและผู้ส่งสารได้พูดคุยได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างรวมถึงทัศนคติที่แตกต่างกัน ในโลกของโซเชียลก็เป็นอีกแหล่งหน้าต่างหรือจุดแลกเปลี่ยนของยุคสมัยนี้ ที่อินเตอร์เข้าถึงทุกคน ทุกบ้านทุกหลังได้ง่าย และแน่นอนว่าเรื่องราวซุบซิบกอสซิปของเหล่าคนในวงการบันเทิง ก็มักจะได้รับความสนใจ มีประเด็นให้ชาวโซเชียลได้คอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นกันทั้งดีและไม่ดี เลยได้รวบรวมเหล่าคอมเมนต์จากเรื่องราวดราม่าสุดจี๊ดของเหล่าคนในวงการบันเทิง ว่ามีใครโดนอะไร ว่าอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยยย

1.ดิว อริสรา

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดกันไปเลย สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาวนางร้ายอย่างสาวดิว อริสรา และนักร้องรุ่นพี่ที่ร่วมธุรกิจร้านทำเล็บด้วย ซีแนม สุนทร ในประเด็นเรื่องเงินทำธุรกิจ จนกระทั่งมีการฉะกลับกันระหว่างนักแสดงสาวกับคอมเมนต์ในไอจี หลังจากที่สาวดิวจัดงานวันเกิดตามคอนเซปต์เจ้าของวันเกิดสวยและรวยมากกกก งานนี้ก็มีคนเข้าคอมเมนต์กันอย่างดุเดือดว่า ‘ไฮโซจัง ใช้หนี้ยังคะ’ , ‘เอาเงินแต่งตัวไปใช้หนี้เขาจะดีกว่า’ , ‘ถ้าเป็นเราโคตรอายอ่า แบบกินหรูอยู่สบาย ขับสปอร์ตแต่เหนียวหนี้’ ซึ่งเจ้าตัวเข้ามาตอบกลับแบบทันควันว่า ‘เอาเวลาไปสนใจเรื่องของตัวเองเหอะนะ.. #ไม่พูดเยอะ #เจ็บคอ’

 

2.ปราง กัญญ์ณรัณ

เรียกได้ว่าเป็นช่วงประเด็นดราม่าใหญ่โตเลยทีเดียวในกรณีที่เหล่าดาราและศิลปินในวงการรับรีวิวสินค้า แบรนด์ต่างๆ ที่มีปัญหากับ อย. ซึ่งสาวปราง กัญญ์ณรัณ ก็ดูเหมือนว่าจะโดนมือดี มือป่วนปริศนามาคอมเมนต์ในไอจีทำนองว่า ‘ปากบอกว่าไม่รีวิวสินค้าลดน้ำหนัก เพราะมีจรรยาบรรณ หรือเพราะมีแบรนด์ของตัวเองที่ขายอยู่กันแน่’ เจอแบบนี้สาวปรางเลยไม่ทนไม่ไหวเห็นนิ่งๆ แบบนี้แต่ขอตอบกลับไปแบบเชือดนิ่มๆว่า ‘กรุณาอ่านข่าวให้ชัดเจนนะคะ ให้สัมภาษณ์ชัดเจนบอกว่าตั้งแต่เริ่มมีชื่อเสียงและมีคนติดต่อมาเยอะ ปรางไม่รับรีวิวสินค้าใดๆ ทั้งสิ้นทุกประเภท และไม่เคยรับแม้กระทั่งก่อนทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเอง และผลิตภัณฑ์ของปรางไม่ใช่ยาลดความอ้วน ไม่มีสารใดใดที่ก่ออันตราย ไม่งั้นไม่กล้าทำออกมานะคะ รบกวนพิจารณาคำพูดด้วย ขอบคุณค่ะ’

 

3.บี น้ำทิพย์

ตอนที่รายการเรียลลิตี้เฟ้นหา The Face หน้าใหม่ของรายการ The Face All Star เมนเทอร์สาวจากทีมบีริต้า อย่างสาวบี น้ำทิพย์ก็ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความหลังจบเทปตอนหนึ่งของรายการว่า ‘ติชมได้ (ไม่หยาบคาย ไม่โยงถึงบุคคลอื่น) บอกรักน่าจะดีกว่า แค่รูปนี้นะคะ #thefaceallstars #teambeerita’ ซึ่งบอกเลยว่าด้วยโพสต์นี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาดราม่ากันอย่างมากมาย เพราะ ลูกทีมของ บีน้ำทิพย์ อย่าง เจสซี่ The Face ถูกคัดออก ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง โดยคอมเมนต์ประมาณว่า ‘เจสซี่คงเลือกผิดจริงๆ’ งานนี้สาวบีก็ตอบกลับมาแบบเบาๆ ว่า ‘บอกให้โทษบี ไม่ได้ให้บอกให้โทษเจสซี่ ผิดตรงไหนวะเนี่ย’ และหลังจากนั้น ก็กลายเป็นสงครามน้ำลายยาว เพราะไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

 

4.บอย พิษณุ / ต้นหอม ศกุนตลา

เป็นประเด็นดราม่าไปเลย เมื่อนักแสดงและนักร้องหนุ่มบอย พิษณุ ได้โพสต์รูปและเขียนแคปชั่นเปิดตัวหวานใจคนใหม่ชาวสวีเดนลงในไอจีส่วนตัว ก็มีชาวโซเชียลมาคอมเมนต์ในรูปเชิงว่าและเหมือนไม่ให้เกียรติกันเสียด้วย จนหนุ่มบอยทนไม่ไหวต้องเข้าไปตอบกลับว่า ‘ช่วยพูดจาดีๆ ด้วยครับ ผมไม่ได้รู้จักคุณเป็นการส่วนตัวนะครับ’ ซึ่งงานนี้ดีเจสาวต้นหอม ศกุนตลาก็ทนมาไม่ไหว ออกโรงมาโต้กลับคอมเมนต์ดังกล่าวนี้อย่างดุเดือดด้วยเช่นกัน