เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้วงการบันเทิงมองไปทางไหนก็จะเป็นสีชมพูไปซะหมด คนนี้แต่งงาน คนนี้นมีลูก โอ๊ย!! เจ๊ละอิจฉา ที่เห็นๆกันตอนนี้ก็มีถึง3คู่ที่กำลังจะมีน้องตัวน้อยๆให้บ้านครึกครัก แบบนี้ก็ต้องจุดพลุฉลอง ร้องเย้ๆ และยินดีด้วยกับเหล่าว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนใหม่ ส่วนจะมีคู่ไหนบ้างขยับมาดูกันเด้อ

1.เอมมี่ มรกต-ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ คู่นี้พยายามมาหลายรอบ ทำทุกวิถีทาง จนสาวเอมมี่ทั้งเครียด ร้องไห้ เพราะอยากมีลูกมาก แต่ว่าเจ้าตัวเองก็ฮึดสู้ จนสุดท้ายก็สมหวังดั่งใจ สมการรอคอย เมื่อเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีผ่านไอจีโพสต์ภาพคู่กับสามีพร้อมกับแคปชั่นว่า “Yes!! We’re having a BABY” ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ท้องได้ประมาณ 3 เดือน นอกจากจะทำให้ทั้งตัวเองและคุณสามีแฮปปี้มากๆ จนแทบจะจุดพลุแล้ว พอรู้ว่าท้องปุ๊บคุณสามียังเตรียมนัดเพื่อนๆ เลี้ยงฉลองอีกด้วยล่ะค่า ก็แหมๆ มีเรื่องน่ายินดีแบบนี้ก็ต้องฉลองสิคะ อิอิ

2.อีฟ พุทธิดา-ต้น เติมศักดิ์ สำหรับคู่นี้ที่แต่งงานกันไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งพอแต่งปุ๊บทางฝั่งสาวอีฟก็อยากจะเบบี๋ปั๊บ แถมคุณพ่ออย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ ต้อย เศรษฐา ก็อยากอุ้มหลานแล้วด้วย แต่เจ้าตัวก็กลัวและหวั่นใจว่าจะมีลูกได้ยากเพราะด้วยเรื่องของวัย แต่ก็ปล่อยธรรมชาติ และมีปรึกษาแพทย์บ้าง จนมาล่าสุดจ้าก็ต้องบอกว่าสมใจกับเขาแล้วเหมือนกัน เพราะว่าสาวอีฟก็ออกมาบอกว่าเราทำได้ ชีวิตมนุษย์แม่เริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งเธอกำลังตั้งท้องได้ 12 วีค อ่ะๆ แบบนี้คุณตาก็ได้อุ้มหลานสมใจแล้วล่ะค่า

3.เมญ่า  นนธวรรณ-ฟิลลิป บรามาส แหมๆ ต้องบอกว่าไม่ต้องรอนานค่ะสำหรับคู่นี้ เพราะเขาปุ๊บปั๊บรับโชคมาก แต่งงานกันไปปั๊บโผล่มาอีกทีสาวเมญ่าก็ประกาศแบบเนียนๆ ด้วยการใส่ชุดเที่ยวทะเลโชว์ท้องอ่อนๆ พร้อมกับมีสามียืนอยู่เคียงข้าง เป็นอะไรที่ทั้งสวีทหวานทั้งแฮปปี้เลยล่ะค่า ส่วนจะได้เบบี๋เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายนั้นก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไป แต่สำหรับสาวเมญ่าแล้วเจ้าตัวบอกว่าเพศอะไรก็ได้คุณแม่ได้หมดจ้า อิอิ