เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับขอเคล็ดลับกันแทบไม่ทัน สำหรับ “ดีเจเจ๊แหม่ม” หรือ “วินัย สุขแสวง”ที่ล่าสุดดูเหมือนว่าดีกรีความหล่อเป๊ะจะพัฒนาไปไกลจนฉุดไม่อยู่เสียแล้ว

เพราะแต่ละภาพที่เจ้าตัวโพสต์ในอินสตาแกรมดูกระชากวัยมาก อีกทั้งเสื้อผ้าหน้าผมยังเนี๊ยบสุดๆ จนหลายคนนึกว่าพระเอกเกาหลีที่ไหน

เรียกได้ว่า “ดีเจเจ๊แหม่ม” นั้นเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ไม่ขอปล่อยเนื้อปล่อยตัว แถมยังพัฒนารูปร่างหน้าตาของตัวเองให้ดูดีขึ้นได้ตลอดจริงๆ เลยจ้า

แต่ก็ยังไม่พอใจในความสวยเป๊ะจ้า ล่าสุด! ดีเจเจ๊แหม่ม ถือฤกษ์ดีในวันนี้ (20 ก.ค.) ขึ้นเตียงศัลยกรรมทำหน้าใหม่อีกรอบ โดยเจ้าตัวได้นำภาพขณะที่ตัวเองกำลังผ่าตัดเพื่อปรับเปลี่ยนใบหน้าให้ดูดีดูเป๊ะขึ้น

นอกจากนี้ ดีเจเจ๊แหม่ม ยังได้บอกอีกว่า “หน้าใหม่​ เพลินๆไป​ ศัลยกรรม​ก็ต้องผนวกนวัตกรรม​เข้าไป​เช่นกัน​ เราจะมาทำครั้ง​เดียว​อยู่ไปจนตายไม่ได้นะคะ​(ความคิดเห็นส่วนตัว)  เพราะมันมีเวลาของมัน​ ลุยค่ะ คราวก่อนหมาเห่า​ หอน​ เพราะนึกว่าคนแปลกหน้า​เข้าบ้าน​ คราวนี้​คงกัดกรูเลยแน่ๆ​ (มิน่าเขาถึงว่าเป็นเดรัจฉาน) ​แต่ถ้าไม่รักดี เลี้ยงแล้วไม่เชื่อง​ เห็นดีกัน​ 555”

ก่อนจะปิดท้ายด้วยประโยคที่แซ่บมาก แต่เป็นเรื่องจริงนั่นคือ  “เกิดครั้ง​เดียว​ ตายครั้งเดียว ​แต่ทำสวย​ทำรัวๆ ค่ะ​ ต้องฉลาดเลือกทำ​ มันคืองาน Art แบบนึงค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online