เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                  ประสบการณ์ความรักที่ผ่านมาแม้จะไม่ประสบผลสำเร็จ แต่ใช่ว่าจะไม่สำเร็จตลอดไป หลาย ๆ คนหลังจากความรักพ่ายแพ้ในอดีต แต่กลับมีรักที่ประสบผลสำเร็จอย่างงดงามในทุกวันนี้ ดาราสาวสวยหม้ายเสน่ห์แรงในวงการของไทยก็น่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะอาจารย์บอยบอกว่า บางดวงชะตาอาจจะต้องเป็นหม้ายก่อนจึงจะมีรักที่งดงามตามมา

โดย อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ

โทร. 085 -1627649

      5 หม้ายสาวสวยเสน่ห์ล้น อันได้แก่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุววรณ, พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช, แป้ง อรจิรา แหลมวิไล,  วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์  และ นิโคล เทริโอ คงไม่นานที่จะมีข่าวดีในเรื่องความรัก มาวิเคราะห์ดวงของทั้ง 5 ดาราสาว

เริ่มจาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า จะได้เข้าสู่ประตูวิวาห์อีกครั้ง(กับไฮโซหนุ่มหล่อ ล่ำ ซิกซ์แพ็กแน่น อย่าง มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ หรือที่ใครๆ รู้จักกันในนาม มิกกี้ The face ) ดาวคู่กระทบภพกดุมภะ (มรดกสมบัติ) อีกทั้งในดวงมีดาวเกตุคุ้มครอง เชื่อว่าจากนี้ไปน่าจะผ่านพ้นในเรื่องของกรรมเก่า แนะนำให้ทำบุญด้วยกันให้มากไม่ว่าจะทำบุญในแบบใด ถือว่าได้ทำบุญร่วมชาติกัน จะยิ่งลดทอนกรรมเก่าหากยังมีติดหลงเหลือ

ส่วนพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เหมือนจะหวือหวามาตลอดในเรื่องรักครั้งใหม่ แต่ไม่แน่ว่า แป้ง อรจิรา แหลมวิไล อาจจะชิงแซงหน้า พิ้งกี้ ดวงความรัก พิ้งกี้ ดาวศุกร์หายนะ ดาวศุกร์ในเรื่องความรักมักมีปัญหา ความรักที่ยั่งยืน ควรเป็นพ่อหม้าย ชาวต่างชาติ หรือจัดงานแต่งงานแบบเงียบ ๆ อีกทางแก้หนึ่งที่ดวงชะตาแบบนี้สามารถทำได้ คือการใช้คำเรียกกันเสมือนพี่น้อง และอาจจะต้องแยกห้องนอนในบางวันในหนึ่งสัปดาห์ จากดวงชะตาอาจจะมีช่าวดีในช่วงปลายปี 61 จนถึง ต้นปี 62

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล  อาจจะมีข่าวดีแซง พิ้งกี้ สาวิกา หรืออยู่ในช่วงเวลาใกล้กัน เพราะดวงความรักของ แป้ง นั้น กลับมาเริ่มสดใสแล้ว เพียงแต่เจ้าตัวนั้นจะรอบคอบยิ่งขึ้น เป็นธรรมดาของคนเคยช้ำ การแต่งงานในครั้งนี้ควรใช้เรือนหอที่สร้างใหม่ จะเล็กใหญ่ไม่ใช่สิ่งสำคัญ และควรจะอยู่ด้วยกันที่เรือนหอหลังใหม่นี้อย่างน้อย 1 ปี จะเสริมดวงความรักให้ยั่งยืน หลังจากครบ 1 ปี จะย้ายเข้าคฤหาสน์หลังใหญ่ของตระกูลก็ไม่เป็นไร

ดวงความรัก วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ พลิกขึ้นลงไวมาก ครั้งนี้ก็เช่นกัน ดวงความรักจะพลิกกลับมาดีในปีหน้าอย่างชัดเจน จะสามารถควบคุมสถานการณ์ความรักได้อย่างสบาย สองปีนี้ ระกา และจอ ดูเหมือนจะดีขึ้น แต่ก็ยังติดขัด อีกทางหนึ่งที่อยากจะแนะนำ วุ้นเส้น ควรทำบุญกับเด็กกำพร้า และพิการซ้ำซ้อน ทำเป็นประจำได้ยิ่งดี อาจจะทำกล่องไว้ที่บ้าน หยอดเงินใส่ทุกวัน ชักชวนเพื่อนฝูงด้วยได้ยิ่งดี แล้วรวบรวมไปทำบุญ

สาวสวย นิโคล เทริโอ ค่อนข้างจะใจนิ่ง มีเข้ามาก็พิจารณา ไม่มีก็อยู่ได้อย่างสบาย ดวงความรักยังไปเรื่อย ๆ มีเข้ามาก็ใช่ว่าจะมีบทสรุปจาก นิโคล ดาวศุกร์เจ้าการความรักไม่ใช่ไม่สวย แต่ด้วยนิโคลให้ความสำคัญกับในเรื่องอื่น ๆ มากกว่า ดวงแบบนี้ในช่วงปีสองปีนี้ ความรักอาจจะไม่มีบทสรุป

              เรียกว่าได้ฟังคำทำนายกันแบบนี้แล้ว คงต้องช่วยกันจับตาความรักของ 5 สาวม้ายเนื้อหอมกันอีกครั้งว่าสุดท้ายแล้ว คำทำนายของใครจะเป็นจริง!!