เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพท ณปภา เผยถึง มิ้ง ศวภัทร หลังประกาศ แท้งลูก ท่ามกลางกระแส โลกโซเชียล แฉกันต่อเนื่อง ว่า สาวมิ้ง ไม่ได้ท้อง ไม่ได้แท้ง ทั้งนั้น จนแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก ในทวิตเตอร์ โดยแพท เผยถึงกรณี สาวมิ้ง โดยเฉพาะเรื่องรับรีวิวสินค้า คนท้องว่า อาจเป็นไปได้ว่า รับงานไว้แล้ว อาจเพิ่งมารู้ว่าแท้ง แต่ถ้าเป็นตัวแพท แพทจะคืนงานไป แล้วบอกได้มั้ยว่าเราแท้ง แต่มิ้งอยากรีวิวต่อก็รีวิวไป

แพท บอกด้วยว่า ตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่าจริงๆ ยังไง แต่ตอนนี้คนก็คิดว่าน้องไม่ได้ท้อง อย่าง แพท ท้อง จะมีฮอร์โมนตัวหนึ่ง ผลิตออกมา แม้แท้งฮอร์โมนตัวนี้ ก็จะอยู่กับร่างกายไป 3 เดือน ถ้าไปตรวจแพทย์ก็จะรู้ ส่วนเรื่องขูดมดลูก ถ้าแท้ง ต้องไปขูดผนังมดลูกออกอยู่แล้ว ถ้ามีหลักฐาน เป็นแพท จะโชว์ผลอัลตราซาวด์ อะไรก็ได้ จะมีผลฮอร์โมนออกมา อยู่แล้ว คนท้อง ฮอร์โมนสวิง เพราะแบบนี้ มันชัดเจน

ถ้าแพท เป็นแม่ฝ่ายชาย จะแถลงอะไรก็พูดยากตอนนี้ แพท ฐานะเป็นคนกลางทั้ง 2 ฝั่ง คนหนึ่งก็เข้าใจ กัปตัน น่าจะโดนกระทำมากที่สุด ขณะที่วันนี้ ถ้าสิ่งที่มิ้งพูดเป็นเรื่องจริง แพทก็สงสาร มิ้ง แต่ถ้าพูดไม่จริง เราก็ต้องเห็นใจ กัปตันบ้าง ถ้ามิ้ง โกหก ก็ต้องออกมาขอโทษสังคม

โดยเฉพาะ เรื่องรีวิวสินค้าแม่และเด็ก มิ้งบอกว่าแท้ง ตั้งแต่ 27 มิ.ย. แต่ไปรับรีวิวสินค้า หลังจากนั้น หรือบอกคนอื่นว่าแพ้ท้อง เรื่องแท้งไม่แท้งไม่เป็นไร แต่สุดท้ายแล้ว มีหลายจุดเหมือนโกหกแบบนี้ อยากให้ออกมาขอโทษ ถ้าน้องขอโทษ เชื่อว่าสังคมไทยให้อภัย