เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นศิลปินที่เรียกได้ว่ามาแรงมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับศิลปินชื่อดังที่กำลังมาแรงสุดๆ ผู้มาพร้อมผลงานเพลงฮิพฮอพที่ผสมผสานวัฒนธรรมภาคเหนือได้อย่างลงตัว ” ที่ตอนนี้ถูกพูดถึง และได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนเพลงแนวฮิพฮอพ รวมไปถึงทุกๆ แนวก็ติดตามในความจัดจ้านของเค้าเช่นกัน
โดยเส้นทางการเป็นศิลปินของ “ปู่จ๋าน ลองไมค์” หรือชื่อตามบัตรประชาชนว่า “พิษณุ บุญยืน” นั้นเริ่มต้นที่จังหวังเชียงราย(บ้านเกิด) ที่ฟังดูห่างไกลกับเพลงแร็พเหลือเกิน ชีวิตก็ไม่ต่างอะไรกับเด็กต่างจังหวัดทั่วไปคือ เรียนหนังสือในหมู่บ้าน กลับบ้านช่วยพ่อแม่ทำงานบ้าน เรียนสายอาชีพก็ไม่จบเพราะเกเร จุดเปลี่ยนอันนี้นี่ละที่ทำให้เขาต้องหางานทำ จึงเป็นที่มาของจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มแร็พตามไอดอลในดวงใจอย่าง “ดาจิม” แร็พเปอร์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นในอดีต โดยชีวิตในสายดนตรีของเค้าเริ่มต้นตั้งแต่เด็กส่งของ, ซ่อมเครื่องไฟฟ้า, ประกอบคอมพิวเตอร์, ติดจานดาวเทียม รวมถึงเป็นช่างซ่อมแอร์พร้อมทำผลงานเพลงไปพร้อมๆ กัน โดยการทำงานหนักของเขาก็ทำให้เขาได้เป็นศิลปินเต็มตัวในที่สุด
“ตราบธุลีดิน” และ “แลรักนิรันดร์กาล” ที่มียอดชมกว่า 100 ล้านวิว คือจุดเริ่มต้นที่ใครๆ ก็รู้จักเค้า นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับวงการฮิพฮอพอันเดอร์กราวน์ และศิลปินอิสระ โดยใช้เวลาไปเพียงหนึ่งปีกับอีกเจ็ดเดือนกว่าๆ เท่านั้นในการก้าวสู่ความสำเร็จนี้
ล่าสุดตอกย้ำความยิ่งใหญ่ให้แข็งแรงกันยิ่งขึ้น “2Brothers” ค่ายเพลงน้องใหม่ภายใต้การดูแลของ 2Brothers Artist Management บริหารงานโดย “ดอน-พชรกร นิลแก้ว” (CEO) พร้อมทีมโปรดิวเซอร์และทีมงานมืออาชีพจึงจับมือกันเสริมทัพความแข็งแรง แข็งแกร่ง ให้กับ “ปู่จ๋าน ลองไมค์” ด้วยแนวคิดที่ตรงกันและความเป็นศิลปินที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง มีความชัดเจนในสไตล์ของเขาและยากที่จะหาคนซ้ำได้ รวมถึงการประยุกต์เอาความเป็นพื้นบ้านมาผสมผสานกับฮิพฮอพได้อย่างลงตัว มาผสานกับแนวทางของ 2Brothers จนได้รับความนิยมให้ไปแสดงสดในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยในขณะนี้ความดังและผลงานที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนก็ทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่หลายคนอยากร่วมงาน และได้รับโอกาสมากมายบนเส้นทางดนตรีไม่ว่าจะเป็นการร่วมฟีชเจอริ่งกับศิลปินดังอย่าง “ก้อง ห้วยไร่” หรือแม้แต่การก้าวมาเป็นกรรมการและโค้ชรายการแข่งแร็พเปอร์อย่าง The Rapper อีกด้วย และล่าสุดกับผลงานที่ใครก็ไม่ควรพลาดกับซิงเกิ้ลล่าสุด “ยันหว่างเลยไอ่สอง” PMC(ปู่จ๋าน ลองไมค์ ) ที่สามารถติดตามกันได้แล้วทุกช่องทาง
โดย “2Brothers” ถือเป็นค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงในตอนนี้เลยจริงๆ เมื่อเทียบกับความสด ใหม่และค่อยๆ เติบโตมาแบบพอตัวและถือรูปแบบดูแลกันแบบครอบครัว แต่มีศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยร่วมเดินทางไปด้วยกันมากมาย อาทิ ปู่จ๋าน ลองไมค์, บริษัทฮาไม่จำกัด (บอล เชิญยิ้ม-น้าค่อม-โรเบิร์ต สายควัน), เคนน้อยร้อยลีลา, วง FIN, THOE the Blacklist และ สมาชิกใหม่แกะกล่องอย่าง หมวดแวน & ปุ๊ปปั๊ป Mr.&Mrs. RAPPER เป็นต้น และสามารถติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของศิลปินภายใต้ “2Brothers” ได้ทาง www.facebook.com/2Brothers

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online