เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เกิดกระแสดราม่าขึ้น เมื่อมีผู้จัดคอนเสิร์ตออกมาประกาศแจ้งความกับนักร้องหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” ฐานเบี้ยวงานทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป ไม่ยอมไปแสดงตามสัญญา ไม่บอกสาเหตุและไม่แจ้งล่วงหน้าเป็นเหตุให้ทางผู้จัดงานได้รับความเดือดร้อน จึงได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 20 ล้านบาท ล่าสุดก็ได้ออกมาตอบเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยมีข้อความว่า

   สำหรับเรื่องนี้ก็ไม่มีการดำเนินเนินคดีอะไร แค่พูดคุยกันเข้าใจลงตัวสิ่งไหนที่ควรรับผิดชอบก็ทำหมดแล้ว โดยพี่ๆ ที่มีปัญหากันเขาก็น่ารักเขาก็ถามว่าจะให้ออกมาพูดผ่านสื่อหรือเปล่า ตนก็บอกว่าไม่เป็นไรอยากให้จบแบบง่ายๆ ไม่ต้องมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยจำนวนเงินที่จ่ายให้ไปก็ให้ผู้ใหญ่คุยดีกว่าตนไม่อยากตอบ อย่างที่บอกเรื่องนี้จบแล้ว ซึ่งคนที่ทะเลาะก็เป็นคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรง และตนก็ไม่สามารถพูดได้ทุกเรื่อง

ตอนแรกที่คู่กรณีมาพูดตนก็เข้าใจคนที่กำลังโกรธ กับกรณีนี้มี “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยจะทำให้กระทบความสัมพันธ์หรือเปล่านั้น ก็ไม่มีอะไรที่เขาบอกให้ออกมาพูดความจริงก็เข้าใจ แต่ตนไม่อยากให้พูดสวนกันไปมาอยากทำทุกอย่างให้จบแล้วพูดไม่อยากให้ใครมาต่อยอด ซึ่งกับอีกฝ่ายก็ได้คุยกันบ้างแต่หลังๆ ตนก็งานเยอะมีถ่ายทั้งภาพยนตร์และงานทัวร์คอนเสิร์ต

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนก็ต้องเซฟตัวเองให้ดี ถ้ามีงานติดต่อมาไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ส่วนตัวเข้าใจคนที่รอดูยิ่งช่วงที่เป็นกระแสมีแม่ๆ บอกว่าอยากให้มามากแต่พอไปไม่ได้ต่างคนต่างก็รู้สึกจุก โดยทางผู้จัดงานก็อยากให้ไปอยู่แล้ว และไม่มีเหตุจำเป็นที่อยู่ดีๆ จะให้คนมาด่าไม่มีใครชอบอยู่แล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online