เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคนที่ลงทุนเสริมความดูดูให้กับใบหน้าอยู่ตลอด สำหรับ ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยไปศัลยกรรม ยกเครื่องใหม่แบบทั้งศีรษะ จนแทบจำหน้าเดิมไม่ได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะขอไปขึ้นเตียง ให้หมอผ่าตัดอีกครั้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมเล่าว่า..
          “ฤกษ์ดีวันศุกร์ ขอเวลาอัปเกรดหน้าใหม่ เพลิน ๆ ไป ศัลยกรรม ก็ต้องผนวกนวัตกรรมเข้าไปเช่นกัน เราจะมาทำครั้งเดียวอยู่ไปจนตายไม่ได้นะคะ (คหสต) เพราะมันมีเวลาของมัน ลุยค่ะ !!!!!! คราวก่อนหมาเห่า หอน เพราะนึกว่าคนแปลกหน้าเข้าบ้าน คราวนี้แม่งคงกัดกรูเลยแน่ ๆ (มิน่าเค้าถึงว่าเป็นเดรัจฉาน) แต่ถ้าไม่รักดี เลี้ยงแล้วไม่เชื่อง เห็นดีกัน 5555555”

ล่าสุดเผยใบหน้าหลังศัลยกรรมได้ 3 วัน ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน แม้จะยังบวมอยู่ แต่ก็ฉายแววความดีงามไม่น้อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

ที่บวมน้อยเพราะตนปฏิบัติตัวตามขั้นตอนก่อนและหลังทำศัลยกรรมอย่างเคร่งครัด ทั้งกินยา ล้างแผล และดูแลเรื่องอาหารการกินเป็นอย่างดี หลังจากนี้ก็รอลดบวมเข้าที่ พร้อมให้ข้อคิดกับคนที่อยากทำศัลยกรรมด้วยว่า “ถ้าคิดทำศัลยกรรม ต้องเข้าใจ จนตกผลึก แล้วจึงทำ ทำเสร็จ ต้องทำในสิ่งที่ขัดกับใจ แต่ก็ต้องทำ เพื่อผลที่ดีกับตัวเอง” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online