เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่าให้ความห่างไกลต้องเป็นอุปสรรคของความซี้ เมื่อสองสาวคิวงานรัดตัวอย่างเทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) กับ เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ไม่มีเวลามาเจอกันในวันเกิด ทำให้เทย์เลอร์จัดเค้กวันเกิดอวยพรให้เพื่อนผ่านทางออนไลน์ซะเลย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (22 ก.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของเซเลน่า แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ฉลองด้วยกันแต่เทย์เลอร์ก็ไม่ทำให้เพื่อนซี้น้อยใจด้วยการทำเค้กวันเค้กสีชมพูสุดพิเศษที่แต่งหน้าด้วยตัวอักษรว่า ” Gomez or Go Home” พร้อมกับหมายเลข 26 ตรงกลางบ่งบอกถึงอายุปัจจุบันของเพื่อนนั่นเอง

“ฉันจะหยุดความห่างไกลจากการเฉลิมฉลองวันเกิดให้กับเพื่อนรักตัวเองได้หรือเปล่า” ก่อนจะเขียนเนื้อเพลง Hand to myself ของสาวเซลไว้ด้านล่างว่า ” I MEAN I COULD BUT WHY WOULD I WANT 2 (ฉันก็ทำได้นะ แต่ทำไมฉันไม่ทำหรอก)”

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาเทย์เลอร์ต้องขึ้นทัวร์คอนเสิร์ต Reputation ณ สเตเดียม MetLife ในนิวเจอร์ซีย์ เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ไปอยู่กับเซเลน่าไม่ได้ ส่วนเจ้าของวันเกิดก็ฉลองกับเพื่อนนักแสดงและทีมงานระหว่างที่เธอทำภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Killed in the Head ในนิวยอร์ก โดย เกรซ แวนเดอร์วาล เป็นคนโพสต์ภาพพร้อมคำอวยพรให้กับเซลในครั้งนี้ด้วย

ทางเราก็ขอร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาวเซเลน่าด้วยนะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online