เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตคู่แต่งงานที่นับว่ามีการฟ้องร้องกันยุ่งเหยิงมากที่สุดในสองสามปีที่ผ่านมานี้ระหว่าง จอห์นนี่ เดปป์  (Johnny Depp) และ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) ที่หลังจากจบคดีความฟ้องหย่าแล้ว ก็ต่างไปใช้ชีวิตของตัวเองและมีผลงานใหม่ๆ มาให้ชมกัน แต่ดูเหมือนปีนี้จะบังเอิญเหลือเกินที่ทั้งคู่ต้องมาอยู่ในงานเดียวกันอย่าง Comic-Con แต่เหมือนว่าพื้นที่จัดงานจะกว้างไปหน่อย เลยไม่มีใครเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันเลย

อดีตคู่รักฟ้องหย่ากันในปี 2016 ด้วยความสัมพันธ์ที่จบไม่สวยเลย แม้จะผ่านมาได้สักพักแล้ว แต่ดูเหมือนว่าขออย่าได้เจอกันเลยดีกว่า แต่ด้วยความที่อยู่ในวงการเดียวกันคงหลีกเลี่ยงกันยาก เพราะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีงาน Comic-Con จัดขึ้น ณ หอประชุม San Diego Convention Center เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ก็ออกมาพูดเสวนาและเปิดตัวอย่างหนังใหม่

ทางด้านเดปป์รับบทนำในภาพยนตร์แฟนตาซีอย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ซึ่งต้องขึ้นบนเวทีเสวนาก่อนภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ของเฮิร์ด

  ”ฉันเห็นแอมเบอร์ลงมาที่ท่าเรือ เธอพูดคุยกับการ์ดสักคนก่อนที่เธอจะกลับเข้าไปในงาน” ผู้พบเห็นให้ข้อมูลกับ E!News “แต่ไม่เห็นเธอกับจอห์นนี่อยู่ด้วยกันเลยนะ เขาออกมาที่ท่าเรือเพื่อสูบบุหรี่ก่อนจะเริ่มในช่วงของเขา และอยู่ตรงนั้นประมาณ 20 – 30 นาที ก่อนที่ฉันจะเห็นแอมเบอร์”

นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมงานและผู้พบเห็นอีกหลายคนไม่เห็นอดีตคู่รักอยู่ด้วยกัน แม้ว่าเหล่านักแสดงรวมถึงเฮิร์ดจะดื่มกันก่อนที่หลังเวทีก็ไม่เห็นเดปป์อยู่ด้วยเลย

ในปี 2016 เฮิร์ดได้ออกมาฟ้องหย่าเดปป์ โดยอ้างว่าฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย และเรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวน 5 หมื่นเหรียญฯ พร้อมทั้งยังสัญญาว่าจะนำเงินที่ได้มาไปบริจาคให้กับ องค์กรการกุศล American Civil Liberties Union และโรงพยาบาลเด็ก Children’s Hospital Los Angelesระหว่างทางก็มีเรื่องอีรุงตุนังเข้ามามากมาย แต่สุดท้ายหลังจากที่นักแสดงสาวได้รับเงินมาหลังหักภาษีจากจำนวนเต็ม 7 ล้านเหรียญแล้ว เธอก็นำไปบริจาคตามสัญญา เรียกว่าปิดจ็อบคดีฟ้องร้อง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online