เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงความหวานกันเรื่อยๆ แม้ไม่ได้ระบุสถานะชัดเจน สำหรับพระเอกนางเอกคู่นี้ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา หลังจากปิ๊งรักในกองละครชายไม่จริงหญิงแท้ อีกไม่นานแฟนคลับก็จะได้เห็นภาพคู่หวานๆ มากขึ้นอีกแน่นอน เพราะทั้งคู่กำลังจะมีละครด้วยกันต่ออีกเรื่อง งานนี้เตรียมดูภาพเบื้องหลังแบบฟินๆ กันได้เลย

และสำหรับความหวานนอกจอของคู่ลุงกับลิง งานเสื้อคู่ รองเท้าคู่ กระเป๋าคู่กัน คงจะน้อยไปแล้ว เพราะล่าสุดเห็นภาพของเต๋อ-ใหม่ ในวันที่ไปรับรถหรูป้ายแดงมาขับ แหม!ช่างบังเอิญ หรือตั้งใจ เพราะทั้งคู่ถอยรถใหม่ป้ายแดงแบบเดียวกันสีเดียวกันมาใช้เหมือนกันเป๊ะ

งานนี้ ใหม่ ดาวิกา จึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า รถที่เห็นนั้นไม่ใล่รถคู่ เธอซื้อไว้นานแล้ว เป็นรถของที่บ้าน ส่วนของเต๋อไม่แน่ใจว่าซื้อใหม่ไหม เพราะไม่เคยถามเลย ยืนยันไม่ได้ซื้อตามกันแน่นอน ส่วนเรื่องที่ชอบโพสต์ไอจีสตอรี่ว่าฝ่ายชายชอบกลับก่อนนั้น เป็นเพียงการแซวขำๆ เฉยๆ ไม่ได้งอน เพราะหากวันไหนเธอถ่ายเสร็จก็กลับก่อนเหมือนกัน ต่างคนต่างเข้าใจว่าเป็นการทำงานมากกว่า

มีข่าวว่าเราซื้อรถรุ่นเดียวกับเต๋อ เป็นรถคู่ ?
“ไม่มีค่ะ ใหม่ซื้อมานานแล้ว และไม่ใช่รถใหม่เป็นรถของที่บ้าน ใหม่ก็เห็นรูปเหมือนกัน แต่รถของใหม่ซื้อมานานมากแล้ว ส่วนของพี่เต๋อใหม่ไม่แน่ใจว่าเขาซื้อตอนไหน เอาจริงๆ ไม่เคยถามเรื่องรถเลย และไม่ใช่ว่าเราซื้อตามกัน”