เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) ส่งสัญญาณว่า อาจจัดงานแต่งงานกับแฟนหนุ่มในเร็วๆ นี้ ด้วยการโพสต์รูปคู่กับหวานใจในชุดแต่งงาน  พร้อมกับติดแฮชแท็ก  #โตแล้วแต่งงานได้ ในคำบรรยาย  รูปที่สาวอุ๊งอิ๊งอัปลงในอินสตาแกรม มีทั้งรูปคู่กับแฟนหนุ่ม ในชุดแต่งงาน และรูปรวมของทั้งคู่และ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ผู้เป็นพ่อ และอดีตนายกรัฐมนตรี โดยบรรยายภาพด้วยการขอบคุณคนในครอบครัว ที่ต้อนรับแฟนหนุ่มเป็นอย่างดี

“ขอบพระคุณคุณพ่อและคุณแม่ของลูกที่ต้อนรับพี่ปอเป็นอย่างดี ขอบคุณพี่ชายทั้ง 2 พี่โอ๊ค พี่พงพงศ์ และพี่สาว พี่เอม การต้อนรับพี่ปอจากทุกคนมีความหมายที่สุดสำหรับน้องสาวคนเล็กของบ้าน”

อุ๊งอิ๊ง โพสต์นอกจากนี้ ยังกล่าวว่า แฟนหนุ่มคนนี้ยังเป็นแรงใจของตัวเองด้วย “ต่อจากนี้จะเจออะไรข้างหน้า ก็จะมีแรงสู้ เพราะนอกจากจะมีครอบครัวที่น่ารักที่สุดในโลก ก็ยังมีพี่ปอเพิ่มเข้ามาอีกคน”  ด้านพี่สาว นางพินทองทา คุณากรวงศ์ (เอม) ก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจีของตัวเอง ที่บันทึกวินาทีนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามี เป็นตากล้องถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้น้องสาวและแฟนหนุ่มด้วย

หนึ่งในทอล์คออฟเดอะทาวน์ ที่คนทั้งเมืองพูดถึงให้แซด คงหนีไม่พ้นข่าวดีของ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง บุตรสาวคนสุดท้องของอดีตนายกรัฐมนตรี ดร.ทักษิณ ชินวัตร และแฟนหนุ่ม นายปฏิก สุขสวัสดิ์ หรือปอ กัปตันสายการบินชื่อดังแห่งหนึง หลังจากสาวอุ๊งอิ๊งโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปตัวเองสวมชุดคล้ายชุดแต่งงานคู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมแฮชแท็ก #โตแล้วแต่งงานได้

นอกจาก อุ๊งอิ๊ง แล้ว เพื่อนๆ และคนสนิทของทั้ง 2 ฝั่งก็ยังมาร่วมแสดงความยินดีต่อเหตุการณ์สุดประทับใจนี้ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online