เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความสุขอบอุ่นหัวใจล้นหน้าจอทีวี กับรายการน้องใหม่ “ร้อง เล่น เต้น ยกครัว Singing with Family รายการแข่งขันร้องเพลง ประชันเสียงและลีลาจากหลากหลายครอบครัว ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชม เมื่อลูก ๆ หลาน ๆ ชักชวนคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงญาติสนิท มาจัดโชว์พิเศษให้ได้ชม

           มีพิธีกร คู่หูคู่ใหม่ “พี่ไม้” นนทพันธ์ ใจกันทา และ “ลุงรงค์” จาตุรงค์ พลบูรณ์ (มกจ๊ก) ดำเนินรายการ ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ ซึ่งจะมาตัดสินความสามารถ คือ “ชมพู ฟรุตตี้” หรือ “สุทธิพงษ์ วัฒนจัง”ที่เป็นตัวแทนของคุณพ่อ “ฮาย อาภาพร” จะมาเป็นตัวแทน คุณน้า, คุณป้า และ “เกรซ” กาญจน์เกล้า จะเป็นตัวแทนพี่สาวของน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขัน

            สำหรับกติกาการแข่งขันนั้น ผู้สมัครจะต้องเป็นน้อง ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ที่จับมือมากับคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อ คุณแม่ หรือญาติสนิท โดยทำการแข่งขันกันในวันจันทร์  พฤหัสบดี เพื่อตัดสินให้ได้ 3 ทีมสุดท้ายเข้าไปแข่งรอบแชมป์ออฟเดอะวีคในวันศุกร์ และแชมป์ออฟเดอะวีคจะมีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในรอบบิ๊กแชมป์ ซึ่งจะจัดขึ้นในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคมนี้ เพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 บาท

ติดตามความสนุกสุดอบอุ่น  “เวทีนี้ไม่มีเหงา เพราะเราร้องกันทั้งบ้าน รักกันทุกครอบครัว” พบสายสัมพันธ์ที่สวยงามของครอบครัวนี้ได้ ในรายการ “ร้อง เล่น เต้น ยกครัว” ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เริ่มประเดิมความสุข วันจันทร์ที่ 30 ก.ค.นี้  เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online