เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นสาวที่บรรดาสื่อให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ เฮเลน่า บุช สาวสวยลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่เพิ่งจะเปิดตัวเป็นแฟนกับ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อทีมชาติไทยไปเมื่อไม่นานมานี้  ซึ่งปัจจุบันเธออายุ 22 ปี ได้หมายเลขสมัคร 75 สามารถพูดได้ 5 ภาษา ไทย, อังกฤษ, สวีเดน, เยอรมัน และ นอร์เวย์ โดยเธอเปิดเผยถึงการตัดสินใจมาสมัครการประกวดในครั้งนี้ว่า…“เลน่าอยากมาประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพื่อแข่งขันกับตัวเอง ทำสิ่งที่รัก การเตรียมความพร้อม เลน่าไปเข้าคอร์สเรียนบุลลิกภาพ เพื่อมาประกวดโดยเฉพาะ โดยเราคิดว่าการเป็นคนแอกทีฟ มั่นใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง  จุดนี้กรรมการน่าจะชอบ ส่วนเรื่องโครงการจิตอาสา เลน่าจะทำเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ ปลูกป่า ปลูกต้นไม้ เก็บขยะ เนื่องด้วยคุณพ่อทำงานกรมป่าไม้ ทำให้เราเป็นคนรักธรรมชาติ ได้คลุกคลีมาโดยตลอด เลยรู้สึกหวงแหนธรรมชาติ ไม่อยากให้ถูกทำลาย  ส่วนเรื่องกับเกี่ยวกับคุณแฟน คุณชัปปุยส์ เขาให้เกียรติเรา สนับสนุนสิ่งที่เราทำเต็มที่ค่ะ และเลน่าจะทำให้เต็มที่กับการประกวดครั้งนี้ ฝากเป็นกำลังใจให้เลน่าด้วยนะคะ ขอบคุณคะ”

หลังจาก เฮเลน่า บุช สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน หวานใจของ ‘ชับปุยส์’ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางตัวเก่งของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าร่วมประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ทำให้สาวสวยรายนี้ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นแฟนนักฟุตบอลชื่อดังแล้ว เจ้าตัวยังมีความสามารถในการสื่อสาร ที่สามารถสื่อสารได้ถึง 5 ภาษา คือ ไทย, อังกฤษ, สวีเดน, เยอรมนี, และนอร์เวย์ เลยทีเดียว

‘ชับปุยส์’

ล่าสุด ชาริล ชัปปุยส์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเนื้อหาเป็นการให้กำลังใจแฟนสาวในการเดินหน้าประกวดดังกล่าว ข้อความระบุว่า…

อย่ารอที่จะภูมิใจในตัวเอง

ในวันที่ประสบความสำเร็จ
แต่จงภูมิใจในตัวเองกับทุกๆก้าวที่ได้ทำ
มุ่งมั่นเพื่อสิ่งนั้นและภูมิใจในทุกๆสิ่งที่เธอได้ทำด้วยตัวเอง.

ฉันอยู่ข้างเธอเสมอ

Don’t wait until you’ve reached your goal to be proud of yourself.
Be proud of every step you take toward reaching that goal.
Go for it every single step and take it with pride, you alone did it.
Always here for you  #teamlena #missthailandworld2018 #MTW2018
@lena_helenabusch