เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดาราสาวที่อุทิศตนให้กับงานการกุศลอยู่เนืองๆ สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของนางเอกสาวที่วันนี้มีข่าวว่าเธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “โฆษกพิเศษกองทัพเรือ” เรียกว่าสวยแถมเก่งอีกต่างหาก

รายงานข่าวระบุว่า พล.ร.ต.เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยว่า พล.ร.อ.นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ได้ลงนามในคำสั่งกองทัพเรือ (เฉพาะ) ที่ 561/2561 ลงวันที่ 12 ก.ค. 2561 เรื่องแต่งตั้ง โฆษกพิเศษกองทัพเรือ เพื่อให้การปฏิบัติการข่าวสารกองทัพเรือเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

เรียกว่าทั้งสวยและเก่งครบสูตรเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เพราะล่าสุดเธอก็ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “โฆษกพิเศษกองทัพเรือ” โดยงานนี้เจ้าตัวได้เผยกับสื่อมวลชนฟังว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานตรงนี้ เนื่องจากเธอมีโอกาสได้เรียนจบหลักสูตร พสบ.ทร. ของกองทัพเรือ ซึ่งจะทำเป็นชิ้นงานแล้วแต่ที่ได้รับมอบหมาย พร้อมยืนยันว่าไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอน

เห็นว่าเป็นโฆษก ?
“เป็นเกียรติมาก จริงๆ วันนี้จบหลักสูตร พอเสร็จก็มีกิจกรรมกันนิดหน่อย แพนมีโอกาสได้เรียนหลักสูตรของเขา พสบ.ทร. ของกองทัพเรือค่ะ และได้มีโอกาสทำประโยชน์ต่อเนื่อง เป็นงานชิ้นต่อเนื่องไปค่ะ ก็ได้ทำตามที่กองทัพมอบหมายมา และขึ้นอยู่กับตามเวลาที่เหมาะสมด้วย หลักๆ คือเราก็ช่วยประชาสัมพันธ์ค่ะ และบอกต่อกิจกรรมของทางกองทัพ สิ่งที่เราได้เรียนรู้มาในฐานะประชาชน แพนคิดว่าเราก็สามารถช่วยกันบอกต่อได้ แต่ไม่ได้ทำเป็นงานประจำเลยนะคะ ขึ้นอยู่กับเวลามากกว่าค่ะ”

จะพักงานในวงการไปเป็นโฆษกเต็มตัวเลยไหม ?
“ไม่นะคะ ในฐานะที่เราเป็นนักแสดง เราก็มีความสุขกับสิ่งที่เราได้ทำและสิ่งที่เรารักมากกว่า ส่วนบทบาทอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายมา ถือว่าเป็นเกียรติมากค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online