เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นึกถึงผู้ชายชื่อ อ้น-สราวุธ มาตรทอง ทีไรต้องนึกถึงฝีมือการแสดงละครจัดจ้านเฉพาะตัวของเขา ระยะหลังผลงานการแสดงของนักแสดงคนนี้ก็มีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่หากลองไปส่องไอจีส่วนตัวจะพบว่าไลฟ์สไตล์อีกอย่างหนึ่งของอ้น คือ การเดินทาง ทั้งไปทำงานและท่องเที่ยว รวมทั้งยังมีอีกมุมหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นมุมส่วนตัวแบบสงบ เรียบง่าย นั่นคือชีวิตที่แสนจะรื่นรมย์ที่บ้านของเขา

ที่ว่ารื่นรมย์เพราะบ่อยครั้งที่เขามักจะโพสต์ภาพบรรยากาศสวน สัตว์เลี้ยงต่างๆ ที่เลี้ยงไว้ทั้งสุนัข แมว ไก่ หรือ นก รวมไปถึงยังมีกล้วยไม้พันธุ์ต่างๆ ที่แข่งกันออกดอกให้เจ้าของบ้านได้ชื่นชม แต่ที่น่าสนใจคือเขายังตั้งชื่อให้กับสัตว์เลี้ยงทุกตัว และพูดถึงสัตว์เหล่านั้นอย่างมีความสุข อย่างพูดถึงเจ้าสุนัขที่ชื่อบุลเล็ต  “บุลเล็ตเป็นหมาใจดี เค้าเป็น ‘หมายิ้ม’ ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน หมาตัวนี้มีความสุข และนำความสุขมาให้เสมอ …ไม่เคยทำให้เราลำบากใจเลย …ผมโชคดีมาก…”

หรืออย่างไก่ที่เขาเลี้ยงและตั้งชื่อไว้ทั้ง สาคู กุ้ยช่าย ผักกาด หรือกัสจัง ออกไข่ ยังแบ่งปันให้เพื่อนบ้าน

รวมไปถึงแมวชื่อ เจ้าวาด และการชื่นชมกับกล้วยไม้พันธุ์ช้างดำที่ออกดอกสีเหลืองสดให้เห็น อีกทั้งในทุกๆ ภาพของการโพสต์อ้นมักจะสอดแทรกสาระ การตั้งคำถามกับการดำเนินชีวิต ทำให้คนที่เข้ามาคอมเมนท์อ่านแล้วยังได้โต้ตอบ หรือบางคนนำไปเป็นแรงบันดาลใจของตนเองต่อได้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online