เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้วันแต่งงานของซุปตาร์เมืองไทย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหวานใจนายแบบ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เข้ามาทีไร หลายคนก็ยิ่งจับตามองหนักขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเด็นเกี่ยวกับหนึ่งในสมาชิกเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้า คริส หอวัง ว่างานนี้จะมีโอกาสได้เห็นเจ้าตัวมาร่วมแสดงความยินดีหรือเปล่า เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางด้านของสาวเจนี่เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่ฟันธงว่า ไม่อยากให้หยิบยกเรื่องนี้มาเป็นประเด็น

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการเตรียมงานวิวาห์ของสาวเจนี่ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเธอเผยว่าตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการจัดการรายละเอียดต่างๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วเพื่อนๆ ทุกคนล้วนตื่นเต้น เพราะงานวิวาห์ครั้งนี้คืองานที่ทุกคนเฝ้ารอ ส่วนประเด็นเกี่ยวกับ คริส หอวัง เจ้าตัวขอไม่พูดถึง เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า

“เอ่อ…ตอนนี้ดูเรื่องชุดกันก่อนค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าเจนี่เขาดูให้เพื่อนทุกอย่างเลย และก็มีเจนสุดาทำหน้าที่ตัดชุดให้ ส่วนวุ้นกับเพื่อนๆ คนอื่นถ้ามีอะไรที่เราพอช่วยได้เราก็จะช่วย เพราะงานนี้เป็นงานง่ายๆ จัดกันเองแทบทุกอย่างเลย”

“ถามว่าเพื่อนๆ ตื่นเต้นไหม แน่นอนค่ะทุกคนตื่นเต้นกันมาก จริงๆ เราตื่นเต้นตั้งแต่เพื่อนมีแฟนแล้วนะคะ และพอวันนี้มาถึงเราก็อยากให้เขามีความสุขมากๆ เขาโชคดีมากๆ ค่ะ”

“สำหรับของขวัญแต่งงานยังไงก็ต้องมีให้อยู่แล้วค่ะ ขอเวลาคิดอีก 3 เดือน จะเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ให้เขา แต่ต้องคิดก่อนว่าเขาชอบอะไรตอนนี้ยังไม่รู้เลย”

คือเรื่องนี้วุ้นตอบแทนใครไม่ได้จริงๆ เพราะทุกอย่างมันก็เป็นเรื่องความรู้สึกของแต่ละคน ดังนั้นเวลาต่างๆ มันก็อาจจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้เอง ส่วนดีเทลอื่นๆ วุ้นอยากให้เป็นเรื่องระหว่างเขาสองคน”