เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทันทีที่ วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์ เอ่ยปากว่าคุยกับ ไฮโซฯ ณัย ประณัย พรประภา อยู่ ทีวีพูล ก็เลยขอพาทุกท่านไปเปิดประวัติ ความน่าสนใจของ ไฮโซฯ ณัย กัน ต้องบอกว่าหน้าตาดีและมีความสามารถจริงๆ ปัจจุบัน ณัย ประณัย พรประภา ดำรงดำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด และธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย เพราะเป็นทายาทสยามกลการอุตสาหกรรม

สำหรับ ไฮโซณัย มีชื่อจริงว่า ประณัย พรประภา ปัจจุบันอายุ 29 ปี มีพี่น้อง 4 คน ได้แก่ พก ประธานวงศ์ (อดีตหวานใจ น้ำชา ชีรณัฐ) , เอ็ม ประธานพร, ณัย ประณัย และ เช้า ประคุณ พรประภา ณัย เป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan นอกจากนี้ครอบครัวพรประภา ยังมีธุรกิจโรงแรมสุดฮิป Siam@Siam โรงแรมที่โดดเด่นด้านการออกแบบอีกด้วย

ด้านการทำงาน ปัจจุบัน ไฮโซณัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด โดยให้บริการซ่อมบำรุง และปกป้องผิวสีรถยนต์ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท นอกจากนี้ยังมีธุรกิจร้านอาหารในชื่อTHYME โรงยิมเป็นของตัวเอง ชื่อ Base Bangkok

ถ้าความรักครั้งนี้เป็นเรื่องจริง ดูเหมือนว่าสาววุ้นเส้นจะเดินตามเพื่อนร่วมแก๊งค์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพราะด้วยอายุของสาววุ้นเส้นที่มากกว่าไฮโซณัยถึง 7-8 ปี (ปัจจุบันสาว 36 )

          เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นยังไงคงต้องติดตามกันต่อ เวลาจะเป็นผู้ให้คำตอบที่ดีที่สุด

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online