เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้! ทางครอบครัวและต้นสังกัดของ กัปตัน ชลธร ได้ออกจดหมายชี้แจงว่า ข่าวการตั้งครรภ์และการแท้งของมิ้ง ส่งผลกระทบต่อกัปตันและครอบครัวในหลาย ๆ ด้าน ทางครอบครัว ต้นสังกัด รวมทั้งทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบจึงได้ข้อสรุปร่วมกันว่า จะนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการของกฎหมาย เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและเพื่อเป็นโอกาสในการพิสูจน์ความจริงให้ประจักษ์แก่สังคม

ล่าสุด (25 กรกฎาคม 2561) บุ๋ม ปนัดดา ที่เคยไปให้กำลังใจ มิ้ง ศวภัทร เมื่อคราวที่แถลงข่าวเรื่องท้องกับกัปตันนั้น เผยผ่านรายการหนึ่งว่า …

“ที่ตนออกมาคอมเมนต์ครั้งนั้น เพราะตนเห็นใจมิ้งในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน การที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องเลี้ยงลูกคนเดียวถือเป็นภาระที่ยิ่งใหญ่  โลกโซเชียลเองต้องการที่จะบี้ให้ตาย คั้นให้อยู่หมัด และอย่าให้ได้พลาดเป็นอันขาด เพราะโซเชียลจะขุดลึกถึงกระดูก และต่อให้หาใบแท้งมา คุณก็ต้องหาอีกว่า มันเมื่อไร อะไรยังไง เรื่องมันไม่จบ    และถ้าตนเป็นมิ้ง ถ้าตนโกหกจริง ตนก็ไม่เปิด และถ้าตนแท้งจริง ตนก็ไม่เปิดเหมือนกัน เพราะเปิดไปก็โดนขุดต่อ และไม่ใช่หน้าที่ของฉันที่ต้องมาตอบคำถามสังคม เพื่อสนองความสะใจของคนในโซเชียล ไม่ได้มีผลต่อการใช้ชีวิตของเรา ไปตั้งใจเรียนหนังสือกันดีกว่า   ชีวิตดารา คือสิ่งที่ควรสอนเรามากกว่าว่าต้องระวัง ต้องอย่าชิงสุกก่อนห่าม แต่หากมีความสัมพันธ์ก็ต้องรู้จักป้องกัน ไม่อย่างนั้นก็ต้องมานั่งหน้าเศร้ากันแบบนี้”