เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กาย รัชชานนท์ คุณพ่อลูกสาม โพสต์คลิป น้องคีริน ลูกชายคนโต ร้องไห้หนัก เพราะว่ามัวแต่เล่น ตอนตั้งโต๊ะทุกคนกินข้าวเช้าเสร็จแล้ว เลยอดกิน จะได้ไปกินอีกทีมื้อเที่ยง จึงร้องไห้หนัก เพราะหิวข้าว โดยในคลิปก็สอนลูกไปด้วย

“การเลี้ยงลูกแบบนี้บอกตรงๆเลยนะว่าไม่ง่าย ต้องใจแข็ง แต่ก็ต้องทำ เค้าจะได้เรียนรู้ว่าเวลากินก็คือต้องกิน ถ้าเค้าเลือกที่จะทำอย่างอื่น เค้าก็จะต้องอดกินมื้อนั้นไป และจะได้กินอีกทีก็คือมื้อถัดไป ที่เห็นร้องไห้แบบนี้ก็เพราะนางเคยต้องอดแบบนี้แล้วครั้งหนึ่งเลยรู้ว่ามันจะหิว ใจเราก็สงสารอยากจะให้กิน แต่ถ้าให้นะ ครั้งหน้าเขาก็จะคิดว่าเค้าไม่จำเป็นต้องกินในเวลากินก็ได้ เพราะเดี๋ยวก็เอามาให้ ลำบากทั้งเขา ลำบากทั้งเรา #3ยอดกุมาร #kirinsuprakob”

โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า ชื่นชมวิธีเลี้ยงลูกแบบนี้ ทำให้เด็กมีระเบียบวินัย แต่อดมีคนสงสาร เห็น น้องคีริน ร้องไห้หนักขนาดนี้ ไม่ได้ และหลายคนบอกว่า พยายามเลี้ยงลูกแบบนี้ แต่ทำไม่ได้

ก่อนจะโพสต์คลิปในเช้าวันต่อมา น้องคีริน ยิ้มแย้ม ตั้งใจกินข้าว อย่างเอร็ดอร่อย พร้อมแคปชั่นว่า “เช้าวันใหม่ (24ชม. ผ่านไป) ในส่วนของพี่คีรินนั้นคงไม่ต้องเขียนอะไรมากมายดูกันเอาเองนะครับ สงสัยจะเข็ด #3ยอดกุมาร #kirinsuprakob #nyrasuprakob #adensuprakob”