เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ห่างหายจากวงการพริตตี้มาทำหน้าที่คุณแม่มือใหม่ สำหรับ นิกกี้ ณัฐณิชา เจ้าขอฉายานิกกี้ พริตตี้เงินล้าน พริตตี้ตัวท็อประดับต้นๆ ของไทย ที่เปิดใจบอกสื่อตอนตั้งท้องได้ 5 เดือน กับแฟนหนุ่ม เพียร์ ธรรมชาติ ช่างสักคิ้วร้านดังที่รู้จักกันมากว่า 10 ปี

เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา นิกกี้ได้คลอดลูกสาวคนแรก ด้วยวิธีการผ่าคลอดชื่อว่า น้องอาราเล่ ตอนนี้ 4 เดือนแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้ม ฉายแววหน้าตาดีมีความคล้ายคุณพ่อมีความขาวออร่าเหมือนแม่

ล่าสุด!ได้มีโอกาสพูดคุยกับ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน เกี่ยวกับประสบการณ์ ฝีเต้านม สุดทรมาน พร้อมกับเคล็ดลับเพิ่มน้ำนม แม่ๆ ที่กำลังมีน้ำนมน้อยหรือสาวๆ ที่กำลังมีแพลนตั้งท้อง มาเตรียมตัวอ่านและรับมือกับปัญหาที่เจอแล้วจะผวาแค่ฟังยังเจ็บแทน

“ต้องเล่าก่อนเลยว่ามีบางคนคิดว่าเราทำนมจะทำให้มีน้ำนมน้อย มันไม่เกี่ยวค่ะ อยู่ที่การกิน เคยมีช่วงหนึ่งตามใจปาก กินพวกขนมปัง เบเกอรี่ นมหดเลยนะ เหลือ 2 ออนซ์ ปั้มไม่ออก นมตัน จนเป็นฝีที่เต้านม เป็นหนอง คือกี้ไม่รู้เลยว่าคุณแม่ให้นมไม่ควรกินกะทิ , มะพร้าว มันมีไขมันไปเกาะตรงหัวนม แล้วกี้กินจนน้ำมันตันน้ำนมระบายไม่ทันจนเป็นหนอง ต้องไปเจาะหนองออกที่โรงพยาบาล รักษานาน 2 เดือน ไปถึงคุณหมอถามเลยว่า เลิกให้นมลูกมั้ย มันทรมานมากเลยนะ กี้ตอบว่า ไม่ จะสู้ค่ะ จนคุณหมอบอกว่าสุดยอด เป็นคนอื่นเขาท้อหมดแล้ว คือถ้าเราบอกหมอว่าจะไม่ให้ลูก หมอก็จะรักษาเราด้วยยาปกติให้เรากิน แต่กี้รีเควสไปว่าต้องเป็นยาที่ลูกกินนมได้นะ ถึงจะหายช้า เจ็บ แต่ก็จะทน เวลาเห็นลูกกินนมเราก็ชื่นใจแล้ว อีกอย่างเวลกินนมเสริมลูกกี้กินแล้วท้องผูก ท้องอืดมาก อะไรที่แม่ช่วยได้แม่ก็เต็มที่ แค่ทนเจ็บแค่นี้เราทำได้เผื่อลูก”