เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

               ปี 2561 คนวงการบันเทิงสละโสดกันหลายคู่โดยเฉพาะปลายปีที่จะถึงนี้ มี 3 นางเอกดัง นำทีมโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ พิตต้า ณ พัทลุง กำลังเตรียมตัว เป็นว่าที่เจ้าสาวด้วยความสุขพร้อมรอยยิ้มกันทีเดียว

จนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

หลังจากมีภาพเทรนเนอร์หนุ่ม มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร คุกเข่าขอนางเอกสาวรุ่นพี่ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ แต่งงาน ณ ริมชายหาดชื่อดังอย่าง “มาลิบู” ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา สร้างความฮือฮาให้กับคนที่ติดตามอินสตาแกรมของสาว ‘เจนี่’ และหนุ่ม ‘มิกกี้’ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของแก๊งนางฟ้าและเพื่อนดาราที่เคยร่วมงานกับสาว ‘เจนี่’ ไม่ขาดสาย ล่าสุด ทั้ง เจนี่ มิกกี้ ทั้งคู่ ได้ออกมาให้รายละเอียดวันแต่งงานแล้วว่า จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม นี้แน่นอนและจะมีการจัดที่ทะเล อีก 1 รอบ โดยการละเอียดการแต่งงานทั้งหมด เจนี่ เป็นคนดูแล

จุ๋ย วรัทยา นิคคูหา

สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ได้ควงหวานใจ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ออกมาเปิดเผยฤกษ์แต่งว่า.. ตามที่สัญญาไว้ครับว่าวันนี้จะมาบอกว่าฤกษ์แต่งงานของเราคือเมื่อไหร่ ซึ่งก็คือวันที่ 16 พฤศจิกายน เป็นช่วงปลายปีนี้ครับ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เป็นงานพิธีทั้งหมั้นและแต่งในวันเดียวกันเลย

พิตต้า ณ พัทลุง

หลังจากที่แฟนหนุ่มนอกวงการบันเทิง อ๊อบ”พลช หุตะเจริญ เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานอย่างเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ว่าที่เจ้าสาว พิตต้า ณ พัทลุง แฮปปี้มาก ๆ ล่าสุด พิตต้า ก็ออกมาเผยฤกษ์แต่งแล้ว ว่าจะมีพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ ในวันที่ 4 พ.ย. โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก  และจะมีพิธีฉลองแต่งอีกครั้งใน เดือนธันวาคม ที่ต่างจังหวัด

            เอาเป็นว่าแฟนคลับก็เตรียมคำอวยพรดีๆ ไว้ได้เลยค่ะ เพราะทั้ง 3 นางเอก มีฤกษ์แต่งปีนี้แน่นอนแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online