เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ โทร.085-1627649

ครึ่งปีหลังไตรมาส 3 ปรากฏการณ์ละครเด็กเริ่มออกตัวแรง อเลเซียแม่มดน้อยสหายผีสิงน่าจับตา ดาราเด็ก เตรียมเกิดในวงการ # ดาราไทยดังไกลแต่ไปสะดุดเมืองนอก ดาวมรณะทำพิษ จ , ว , ร , ก ต้องระมัดระวังการกระทำ เพราะส่งผลร้ายต่อตนเองอย่างรุนแรง # เตียงหัก พังทั้งรักทั้งงาน ดาวศุกร์แผลงฤทธิ์ ส , พ , ก แค่รักพังยังไหว แต่กระทบงานต้องปรับปรุงตัว # ดาวราหูให้โทษ หากหลง ชีวิตคงมืดมน ต , น , ม , ฟ หากรู้ตัว ต้องรีบกลับใจ # โรคร้ายเลี่ยงไม่ได้ แต่ระวังไว้ก่อนได้เป็นดี

ส , อ , ค มีโอกาสเสี่ยงสูงในช่วงนี้ จะทำอะไรควรระมัดระวัง เพราะภพวินาศในดวงชะตากำลังแรง # ดาวพุธเล็กหลอกลวงเริ่มออกอาละวาด ม , ท , ย , น อาจจะรับโทษทั้งทางกฎหมาย และสังคม หากไม่รีบแก้ไข # คลิปหลุดยังมีมาหลอกหลอน บางคลิปสกัดดาวรุ่ง บางคลิปพลิ๊กล็อกหนุนให้ดังอีกต่างหาก น , ล , จ เตรียมรับสถานการณ์ให้ดี # ข่าวดีก็มีมา

3 เดือนนี้ เป็นโอกาสทองของ บ , ก , อ , ช ผลงานจะโดนตาต้องใจผู้คน เพราะภพศุภะ ชื่อเสียงจะดังโดดเด่น # ภพลาภะ โชคลาภดีจนน่าอิจฉา พ , ญ , ห ลุ้นรางวัลใหญ่ โชคฟลุ๊ค # รักล้นจอ ประกาศความรักให้โลกรู้ ณ , ป , ว เตรียมแสดงความยินดีกันได้ # จากนี้ไปจนปลายปี เพลงดี เพลงดัง แต่งเองร้องเอง ดังเอง มีมาแน่ รวมถึงคลิปสั้น ๆ ที่ดังชั่วข้ามคืน จนเจ้าของผลงานตั้งตัวไม่ทัน ยังไงเสียจะอยู่ให้ยั่งยืนในวงการไม่ใช่แค่ฝีมือ หากอยู่ที่มารยาท และการกระทำ โชคดีครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online