เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ สำหรับภาพของพระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ตื่นเช้าใส่บาตร ทำบุญ แต่ล่าสุด ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า พบหนุ่ม ศรรามกับแฟนสาว ใส่บาตรแถวลาดพร้าว ซึ่งหญิงคนที่มาใส่บาตรด้วยนั้นไม่ใช่ “น้ำฝน ทวีพร”

ซึ่ง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ถูกชาวเน็ตสืบเสาะกันอีกครั้งว่าเธอคือใครกัน หลังจากเป็นที่ถูกจับตามองว่าอาจจะเป็นแฟนตัวจริงของ หนุ่ม ศรราม เพราะมีหลายภาพที่ชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าคล้ายกับว่าคู่นี้อยู่ด้วยกัน ทั้งภาพตักบาตรตอนเช้า รวมถึงภาพไปเที่ยวทะเล

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นเกมเรียลลิตีโชว์ บิ๊กบราเธอร์ไทยแลนด์ ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะในปีที่ 2 พ.ศ.2549 โดยตอนนั้นติ๊กใช้ชื่อว่า อริสา สนธิรอด 

ซึ่งติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เกิดมาจากการเป็นสตั๊นท์นักแสดง เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้แต่เล่นคิวบู้เก่งมาก ก่อนที่เธอจะก้าวมารับบทนางเอก และมีผลงานหน้าจอมากขึ้นหลังจากเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะบิ๊กบราเธอร์

ล่าสุด!ชาวเน็ตแหล่งข่าวลับ แอบส่งภาพคู่ของทั้งสองมาให้ ซึ่งก็เป็นภาพของศรรามและติ๊ก ขณะกำลังนั่งรอทานอาหารด้วยกัน และยังใส่เสื้อคลุมลายทหารเหมือนกัน คล้ายจะเป็นเสื้อคู่ด้วย อุ๊ปส์! อะไรยังไง ศรราม-ติ๊ก