เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด! ได้เจอตัวนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์  ผู้รับบท กันยา  ที่ทำให้คนดูอินจนโดนด่าทั่วบ้านทั่วเมืองจากละครเรื่อง #เมีย2018 ก็ได้ออกมายอมรับว่า ฟีดแบคการแสดงของเธอในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมาเลยก็ว่าได้

พร้อมกับแจงประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า บทเลิฟซีนต่างๆ จะมีผลต่อหวานใจตัวจริงอย่างไฮโซหนุ่ม โชแปง-เลิศวริศ เลิศวรปรีชา หรือไม่นั้น สาวมารีก็ได้ยืนยันว่า เรื่องนี้ฝ่ายชายเข้าใจดีทุกอย่าง เพียงแต่ทุกครั้งที่จะต้องแสดงบทบาทในลักษณะนี้ก็อาจจะต้องมีการบอกกล่าวกันก่อน เพราะยังไงก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย

อย่างในเรื่องก็มีฉากเลิฟซีนค่อนข้างบ่อย แฟนเราเขามีฟีดแบคยังไงบ้าง ทั้งซีนจูบหรือการถอดให้เห็นเนินอก ?
“เรื่องการถอดหรือเปลือยส่วนใหญ่จะมีสแตนอินมาเล่นแทนนะคะ สำหรับหนูแล้วมากสุดจะเป็นการใส่เกาะอกมากกว่า เพราะในชีวิตประจำวันเราก็ใส่ มันเลยไม่ได้รู้สึกว่าโป๊หรืออะไรขนาดนั้น ส่วนโชแปงเขาก็มีดูบ้างนะคะ ดูเป็นบางฉาก บางตอน หรือดูข้าม (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกที่เขาเห็นบทเห็นตอนถ่ายทำเขาก็มีพูดๆ เหมือนกันค่ะว่าอาจจะแรงไป แต่พอสุดท้ายละครออนแอร์และฟีดแบคจากแฟนๆ ดี เขาก็รู้สึกว่ามันเป็นผลดีกับตัวเราในฐานะแสดง เขาก็เลยรู้สึกดีใจกับเราค่ะ”

“อย่างเรื่องจูบจริงๆ เขาก็มีลิมิตของเขานะคะ และตัวหนูเองก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย เราคุยกันตลอดว่าจะมีอะไรบ้างในบท แต่ส่วนใหญ่เวลาออนแอร์เขาก็จะข้ามๆ มากกว่า ดูแค่เฉพาะตอนที่ไม่มีฉากเลิฟซีน (หัวเราะ)”